Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Asics giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng giày bóng đá Ultrezza 2 collab với Andres Iniesta

14/07/2021

Vừa qua, thương hiệu thời trang đến từ đất nước mặt trời mọc đã chính thức giới thiệu mẫu giày bóng đá Asics Ultrezza 2 phiên bản hợp tác với nhà vô địch World Cup 2010, Andres Iniesta và hãy cũng Thanh Hùng Futsal nhìn qua những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu giày đá banh mới bên dưới nhé.

Asics Ultrezza 2 phiên bản hợp tác với Andres Iniesta

Thế hệ tiếp theo của dòng giày đá banh Ultrezza phiên bản hợp tác với Iniesta được Asics tạo ra dựa trên triết lý "Nếu nó không hỏng thì không phải thay đổi", vì vậy khi chúng ta so sánh với thế hệ tiền nhiệm của dòng giày này thì sẽ nhận ra phiên bản mới chỉ có một số thay đổi nhỏ, còn lại những chi tiết, phẩm chất và đường nét thiết kế làm nên tên tuổi của dòng giày đá banh này vẫn được giữ lại trong đợt ra mắt này.

Trên phiên bản mới này tỷ lệ phân bổ chất liệu áp dụng lên phần thân giày vẫn được giữ nguyên với phần chất liệu tổng hợp được phủ trải dài từ gót giày đến giữa thân giày, kết nối với phần mũi giày được may bởi chất liệu da Kangaroo. Dựa vào ảnh bên dưới ta có thể thấy được phần da được mở rộng thêm về phía giữa thân giày.

Một điểm mới trong thiết kế của mẫu giày bóng đá Ultrezza 2 lần này đó là Asics đã lược bỏ đi những đường chỉ khâu đan xem trên toàn bộ phần thân giày. Thay vào đó công ty đã áp dụng một cấu trúc mới ngay bên dưới lớp vật liệt phủ ngoài thân giày với tên gọi Asics SpanWoven, cấu trúc lót mới này sẽ mang đến sự vừa vặn với chân của người mang và mang lại sự thoải mái tối đa trong khi vẫn giữ nguyên phom dáng của lớp da bên ngoài.

Hình trên còn cho chúng ta thấy Asics vẫn giữ nguyên cấu trúc gót giày được nâng lên thêm 5mm, mặc dù trên phiên bản tiếp theo này hãng đã sử dụng lớp vật liệu mới ở phần midsole mang tên FlyteFoam, lớp midsole mới này được giới thiệu mang lại cảm giác trên chân tương tự với chất liệu Fuze Gel đã được sử dụng trong các đôi Ultrezza thế hệ đầu tiên.

Phần đế giày với cấu trúc đúc nguyên khối tiếp tục được giữ lại trên mẫu Asics Ultrezza 2 Andres Iniesta mới này. Vẫn là khối hoạ tiết quen thuộc đã xuất hiện ở thế hệ Ultrezza trước nhưng ở lần phát hành này Asics có điều chỉnh một chút về mặt hình ảnh của phần mặt đế giày với những đường gờ và hoạ tiết để làm cho mẫu giày đá bóng trở nên hấp dẫn hơn.

Nhìn bề ngoài, mẫu giày Asics Ultrezza 2 Andres Iniesta mới có màu xanh lá của chanh phần phía sau của thân giày và chuyển dần sang màu vàng điện trên phần da ở mũi giày. Logo cá nhân của  Iniesta giờ đây được đặt ngay chính giữa gót giày và có màu đen tương tự với logo Asics của hãng đặt ở giữa thân giày.

Một số tính năng chính trên dòng giày bóng đá Asics Ultrezza 2 Andres Iniesta:

  • Mũi giày với lớp da Kangaroo trên phiên bản cao cấp mang lại độ vừa vặn tuyệt vời.
  • Mũi giày được áp dụng cấu trúc không đường may mới trên lớp da Kangaroo và phần giữa và phía sau của thân giày được phủ bởi lớp chất liệu tổng hợp.
  • Thiết kế giúp cầu thủ đạt được sự nhanh nhẹn và xoay trở trong khoảng không gian 3600.
  • Phần hoạ tiết đế giày được thiết kế theo phong cách X-Guidance giúp cầu thủ có thể xử lý linh hoạt theo các hướng bóng.
  • Gót giày được nâng lên 5mm với lớp midsole mới, FlyteFoam.
  • Đinh tán dạng cánh được phân bổ ở phía gót còn phía trước là đinh tán dạng nón.
  • Giá: 22,000 Yen (EUR 167).

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article