Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Bukayo Saka nhận được phiên bản Furon v7 thửa riêng từ New Balance

03/04/2023

Theo sau những màn trình diễn ấn tượng trên đất Qatar, vừa qua, Bukayo Saka đã chính thức nhận được phiên bản Furon v7 thửa riêng đầu tiên từ New Balance. Ngôi sao Arsenal đã mang trên chân đôi giày phối màu đặc biệt này trong những trận đấu vừa qua. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản Furon v7 mà New Balance đã thửa riêng cho Bukayo Saka nhé!

Sau khi chính thức ký hợp đồng với New Balance vào tháng 3 năm 2021, thương hiệu thể thao nước Mỹ đã cho ra mắt 2 mẫu giày custom riêng dành cho Bukayo Saka vào 1 năm sau đó. Thế nhưng, 2 phiên bản kể trên không được phát hành ở dạng phổ thông mà chỉ được sản xuất dành riêng cho ngôi sao người Anh. Tuy vậy, tin vui cho các fan của Saka là các bạn không phải đợi quá lâu để sở hữu đôi giày của thần tượng mình nữa. Vì giờ đây, New Balance đã chính thức ra mắt phiên bản Furon v7 signature mới dành riêng cho Saka. Và tất nhiên, phiên bản lần này đã được phát hành phổ thông để bạn có thể dễ dàng sở hữu 1 đôi!

Thiết kế của phiên bản Furon v7 signature dành riêng cho Saka lần này được lấy cảm hứng từ mối liên hệ bền chặt của tiền đạo người Anh với vùng phía Tây London - nơi anh sinh ra và lớn lên. Đến từ Ealing, “chú sư tử con” của nước Anh đã được đề cử giải thưởng “The freedom of the Borough” sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng trên khắp các đầu trường châu Âu vào năm ngoái.

Phiên bản Furon v7 signature dành riêng cho ngôi sao trẻ Arsenal nổi bật trong gam màu đỏ rực rỡ, là sự tôn vinh đến với nơi mà Saka được sinh ra và lớn lên, để rồi trở thành một cầu thủ được nhiều người yêu mến như ngày hôm nay. Được lấy cảm hứng từ quốc huy của khu vực Ealing ở vùng Tây London, các hoạ tiết hình lá sồi theo kiểu Baroque được trang trí trên khắp bề mặt upper, xen kẽ với đó là các cụm từ như “Progress” (tiến bộ) và “Unity” (thống nhất) trong sắc màu bạc nổi bật. Trên phần lót giày lại được trang trí với một lá cờ theo kiểu trung cổ nhằm tôn vinh mối liên kết bền chặt giữa Bukayo và quận Tây London.

“Tôi rất tự hào khi được lớn lên ở Ealing. Mọi người ở phía Tây đều biết ý nghĩa của việc đại diện cho London thi đấu ở đội tuyển quốc gia quan trọng như thế nào - đó là một cảm giác rất đặc biệt! Tôi vẫn cảm thấy thật khó tin khi giờ đây tôi đã có riêng một phiên bản giày có thể gắn kết mọi người với nhau. Đây đích thực là một giấc mơ đã trở thành sự thật!”, theo những chia sẻ từ phía Bukayo Saka.

Lời kết: Với việc Bukayo Saka đang dần chứng tỏ sức ảnh hưởng của bản thân đến với Arsenal nói riêng và đội tuyển Anh nói chung, phiên bản Furon v7 signature dành riêng sao trẻ lần này sẽ là món quà động viên hết sức ý nghĩa mà New Balance dành tặng cho cậu!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article