Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Christian Pulisic ký hợp đồng dài hạn với PUMA

18/08/2021

Những bom tấn chuyển nhượng ở các giải đấu hàng đầu vẫn đang liên tục làm khuynh đảo thị trường với những bản hợp đồng chất lượng đến từ các ông lớn và hoà trong không khí đó, một bản hợp đồng dài hạn vừa được ký kết giữa tiền đạo đang chơi cho câu lạc bộ Chelsea, Christian Pulisic, với PUMA, nối dài thêm danh sách các ngôi sao gia nhập hàng ngũ của họ.

PUMA đã có những bước đi cực kỳ ấn tượng trên thị trường chuyển nhượng thời gian vừa qua sau khi có được chữ ký của siêu sao người Brazil đang thuộc biên chế PSG, Neymar và mới đây nhất, họ đã giành chiến thắng ngay trên sân nhà của Nike khi thuyết phục thành công đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Mỹ, Christian Pulisic đặt bút ký vào một bản hợp đồng tài trợ và đại diện dài hạn. Việc hợp tác cùng anh chàng tiền đạo này là lời khẳng định chắc nịch cho chiến lược bành trướng ảnh hưởng của thương hiệu thể thao đến từ nước Đức và hãng cũng cam kết hỗ trợ Pulisic tối đa trong nỗ lực phát triển bóng đá và truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ trẻ ở đất nước cờ hoa.

Pulisic đã kết thúc mùa giải 2020-2021 cực kỳ thành công mặc cho những chấn thương vẫn đeo bám anh dai dẳng. Anh trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch UEFA Champions League, anh cũng lĩnh xướng vai trò đội trưởng và ghi bàn thắng mang về chiến thắng cho tuyển quốc gia Mỹ trước đội tuyển Mexico trong trận chung kết giải Nations League của các quốc gia khu vực CONCACAF, và giải đấu cũng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của tuyển Mỹ với dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng. Bên cạnh việc liên tục để lại dấu ấn trên sân cỏ, Pulisic sẽ tham gia phong trào PUMA’s Faster Football và sẽ là một trong những gương mặt đại diện cho dòng giày bóng đá đề cao tốc độ, PUMA ULTRA.

Johan Adamsson, Giám đốc Toàn cầu của PUMA về Tiếp thị Thể thao và Cấp phép Thể thao có những chia sẻ về anh chàng tân binh của hãng: “Hành trình của Christian Pulisic đã và đang trải qua thật đáng kinh ngạc và nó đã thực sự truyền cảm hứng cho rất nhiều cầu thủ trẻ người Mỹ có mơ ước được thi đấu cho các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Pulisic có năng khiếu về kỹ thuật, có tốc độ cực nhanh và cảm quan bóng đá cực kỳ nhanh nhạy có thể thay đổi cục diện bất kỳ trận đấu nào. Chúng tôi không chỉ ký hợp đồng với một tài năng bóng đá tuyệt vời mà còn là một người tuyệt vời ngoài sân cỏ, cậu ấy luôn muốn giúp sức cho sự phát triển của bộ môn bóng đá ở Mỹ, và đây cũng là một mục tiêu mà PUMA đã cam kết sẽ hỗ trợ hết mình.”

“Bất cứ ai yêu bóng đá đều có thể chơi bóng,” Pulisic phát biểu trong buổi giới thiệu về bản hợp đồng mới. “Chúng tôi có một nền tảng về thể thao và nếu điều gì đó thực sự có ý nghĩa, bạn có thể giúp mọi người mở mang tầm nhìn và giúp họ thay đổi. Điều tôi yêu thích ở PUMA là chúng tôi cùng chia sẻ niềm chung một đam mê và mục tiêu đó là hỗ trợ bóng đá trẻ ở Mỹ và giúp thế hệ cầu thủ tài năng tiếp theo theo đuổi ước mơ của họ."

“Theo nhiều cách, việc gia nhập PUMA là điều không cần bàn cãi đối với tôi,” anh chàng tiền đạo người Mỹ tiếp tục cho biết. ”Với những sản phẩm sáng tạo và đẳng cấp thế giới của mình, PUMA là hiện thân của văn hóa thể thao trong và ngoài sân cỏ. Những cải tiến kỹ thuật của họ xoay quanh tốc độ, đó cũng là một trong những vũ khí lớn nhất của tôi. Thật vinh dự khi được đồng hành cùng PUMA và bước tiếp theo những dấu chân của một số cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất xuyên suốt chiều dài lịch sử như “Vua bóng đá” Pele, “Cậu bé vàng” Maradona và “Thánh” Johan Cruyff.”

Để kỷ niệm cho mối quan hệ hợp tác mới này, PUMA đã hợp tác với đội ngũ custom giày nổi tiếng, Silni, để cho ra mắt đôi PUMA ULTRA 1.3 phiên bản dành riêng cho Pulisic với những họa tiết đặc biệt và tuỳ chỉnh riêng cho cầu thủ người Mỹ và đã được cầu thủ 22 tuổi mang trong chiến thắng trước Villarreal trong trận chung kết Siêu cúp Châu Âu vừa qua vào ngày 11 tháng 8.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article