Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Đôi giày đá banh nào vừa bè, vừa nhẹ, vừa êm mà lại phải vừa bền và rẻ?

16/09/2023

Có ngay Asics Calcetto WD 9 TF.

Các mẫu giày đá banh của nhà Asics vốn rất được ưa chuộng ở Việt Nam trong suốt những năm qua, và Calcetto 9 lần này cũng không phải một ngoại lệ! Vậy với mức giá chỉ 1.690.000đ, anh em sẽ có được một đôi giày như thế nào? 

Điểm đặc biệt đầu tiên của dòng Calcetto 9 này nằm ở phần form giày dễ dàng đáp ứng mọi loại chân bè của chúng.

Được thiết kế riêng biệt cho form chân người châu Á, vì thế, nếu là một người có bàn chân từ bè ít, bè vừa cho đến bè nhiều thì anh em luôn có thể dễ dàng mang được đôi Asics Calcetto 9 này mà không cần tốn quá nhiều thời gian thuần. Kể cả khi là một người có form chân siêu bè đi chăng nữa thì anh em cũng chỉ cần chọn đúng size để mang mà không cần phải tăng size quá nhiều như những mẫu khác!

Tiếp đến là về phần upper.

Calcetto 9 sở hữu lớp upper làm từ da nhân tạo với các đặc tính đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà anh em cần ở 1 đôi giày cỏ nhân tạo dành cho chân bè: mềm mại và đàn hồi nhưng không kém phần bền bỉ, mang lại cảm giác bóng tốt nhất cho người chơi. 

Đặc biệt, với phần đế giày được thiết kế bo cao lên phần mũi như này sẽ giúp người mang dễ dàng thực hiện các cú chích mũi với độ chính xác và uy lực cao. Ngoài ra, phần mũi cũng đã được khâu sẵn nên anh em có thể tự tin chinh chiến với “em nó” mà không cần quá lo lắng về độ bền!

Là một đôi giày rẻ nhưng không có nghĩa là Calcetto 9 không có đệm giảm chấn!

Ngược lại, Calcetto 9 sở hữu 1 bộ đệm EVA đủ tốt để mang lại trải nghiệm chạy êm ái cho người chơi, đồng thời còn giúp hạn chế được phản lực từ bề mặt sân cứng tác động lên các khớp gối và gót.

Và cuối cùng chính là thiết kế đinh dạng tròn với các kích cỡ khác nhau giúp hỗ trợ cho các động tác vê gầm. 

Ưu điểm của các mẫu giày với thiết kế đinh dạng tròn như thế này chính là chúng sẽ đặc biệt bám sân khi thi đấu trên các nền sân cỏ cũ, nhiều cát. 

Ngoài những điều đặc biệt kể trên thì thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế; và phối màu trắng sang trọng cũng là những điểm cộng lớn của phiên bản Calcetto 9 lần này. 

Và cuối cùng, trọng lượng của một chiếc size 41.5 (tức 26cm) sẽ là 256gam.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article