Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Jorginho chính thức gia nhập PUMA

10/01/2022

Khó có thể là bí mật lớn nhất trong thế giới Túc Cầu Giáo, nhưng giờ đây, Jorginho đã chính thức thông báo gia nhập PUMA. Sau một thời gian sử dụng dòng Nike Tiempo, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea sẽ mang trên chân mẫu giày đá bóng PUMA Future Z 1.2 trong thời gian tới đây.

Dù có nhiều lời đồn đoán trong thời gian gần đây, nhưng Jorginho đã chính thức gia nhập PUMA. Đã có khoảng thời gian thương hiệu tương lai mà Jorginho sẽ đại diện được đặt một dấu hỏi lớn, khi anh liên tục thay đổi các đôi giày mình mang, từ Diadora cho tới PUMA. Nhưng giờ đây, ngôi sao tuyển Ý đã xác định được “bến đỗ" tiếp theo trong sự nghiệp. Như vậy, cầu thủ xuất sắc nhất UEFA 2021 đã kết thúc năm theo một cách không thể tuyệt vời hơn: giành chức vô địch Champion League ở cấp độ câu lạc bộ, đăng quang kỳ EURO 2021 ở cấp độ quốc tế và gia nhập đội hình đang lên của PUMA!

Theo Jorginho chia sẻ: “Tôi rất vui khi được thông báo về quan hệ đối tác mới của tôi với PUMA trong thời điểm này. 12 tháng vừa qua thật sự rất điên rồ, và việc hợp tác với PUMA đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi đang theo bước của một số cầu thủ xuất sắc nhaất thế giới và tôi rất vui mừng được tiếp tục hành trình bóng đá của mình với PUMA".

Còn về phía PUMA, theo Johan Adamsson - giám đốc toàn cầu mảng tiếp thị và cấp phép thể thao cho biết “Jorginho đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình. Anh ấy là một trong những tiền vệ có sức ảnh hưởng nhất thế giới bóng đá hiện nay. Điều này được chứng minh qua số danh hiệu anh ấy đã đạt được trong năm vừa qua. Anh ấy đã đạt được vô số thành công to lớn trong và ngoài sân cỏ khi giành được nhiều danh hiệu cá nhân và đồng đội. Chúng tôi rất vui mừng khi đón thêm một thành viên gia nhập đại gia đình PUMA và mong muốn có một mối quan hệ hợp tác tốt đẹp trong thời gian tới”.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article