Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas “Crazyrush Pack” - BST mới cho một thế hệ mới!

03/08/2023

Nối tiếp thế hệ X Crazyfast hoàn toàn mới vừa được phát hành trong thời gian gần đây, vừa qua, adidas đã chính thức trình làng trọn vẹn “Crazyrush Pack”. Cùng với X Crazyfast, đây là bộ sưu tập sẽ mang lại những Copa Pure và Predator Accuracy trong các phối màu tương ứng. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh “Crazyrush Pack” mới nhất đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh adidas “Crazyrush Pack”

Sau sức nóng của X Crazyfast vừa được ra mắt vào tuần trước, adidas đã chính thức cho ra mắt “Crazyrush Pack”. Cùng với X Crazyfast mới, đây là bộ sưu tập giày đá banh sẽ trình làng tiếp những Copa Pure và Predator Accuracy trong phối màu “White/Core Black/Lucid Lemon” (Trắng/Đen/Vàng chanh) tương ứng. “Crazyrush Pack” sẽ được các cầu thủ nữ mang trên chân tại kỳ World Cup 2023, cũng như những cầu thủ nam tại các trận đấu giao hữu đầu mùa giải 2023/24.

Với việc thế hệ mới của X được ra mắt trước một bộ sưu tập hoàn chỉnh, có vẻ như đây đang là xu hướng mới được các hãng sử dụng trong thời gian gần đây. Bằng cách này, mọi sự chú ý đảm bảo sẽ được đổ dồn về X Crazyfast trước khi chúng gia nhập “Crazyrush Pack” để tạo thành một bộ sưu tập trọn vẹn.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh adidas “Crazyrush Pack”

1. Mẫu giày đá banh adidas X Crazyfast “Crazyrush Pack” - White/Core Black/Lucid Lemon

Xuất hiện nổi bật trong phối màu “White/Core Black/Lucid Lemon” (Trắng/Đen/Vàng chanh), mẫu giày đá banh X CrazyfastCrazyrush Pack” có gam màu chủ đạo trắng, kết hợp với các mảng vàng chanh trên upper, đệm gót và đế ngoài. Điểm đặc biệt nhất trên thiết kế lần này của X Crazyfast chính là việc adidas lần đầu tiên đưa logo Three Stripes đặc trưng của mình lên cả phần má trong và ngoài của đôi giày!

Ở trên thế hệ X Crazyfast mới lần này, adidas đã trình làng 3 phiên bản khác nhau cho những phân khúc cao cấp nhất của mình. Đầu tiên là X Crazyfast + - phiên bản tiên phong cho những đổi mới của hãng. Khác với những phiên bản (+) trước đây của hãng đều là những thiết kế không dây, X Crazyfast + lần này lại có hệ thống dây buộc cùng lưỡi gà rời, đi kèm với đó là upper được làm mỏng hơn đáng kể so với phân khúc .1. Kế đến là phân khúc .1 với  phiên bản có dây và không dây. Cả 3 mẫu giày này đều được trang bị công nghệ “AERO” tiên tiến với những sự điều chỉnh nhỏ khác nhau, phù hợp với từng cấp độ và mức giá mà người mua theo đuổi.

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh X Crazyfast “Crazyrush Pack” - White/Core Black/Lucid Lemon

Mẫu giày đá banh X Crazyfast được thiết kế và phát triển dựa trên những mong muốn và kết quả thử nghiệm từ các cầu thủ chuyên nghiệp cho đến nghiệp dư. Tất cả nhằm mang lại một đôi giày tốc độ phù hợp với mọi cấp độ, giới tính và lứa tuổi để người chơi có thể tự tin trình diễn những kỹ năng tốt nhất của bản thân trên sân cỏ!

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ X Crazyfast lần này chính là sự xuất hiện của upper AEROCAGE SPEEDSKIN hoàn toàn mới. Đây là một lớp upper dạng lưới đơn siêu mỏng và thoáng khí giúp mang lại sự thoải mái cho bàn chân, cũng như cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Trong khi đó, ở phiên bản + là upper AEROCAGE SPEEDSKIN+ - mỏng và nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản .1. Cả hai phân khúc đều được trang bị cấu trúc AEROCAGE (phiên bản .1) và AEROCAGE+ (phiên bản +) giúp định hình cho đôi giày, tối ưu hóa trọng lượng cũng như mang lại sự hỗ trợ và cảm giác ôm chân xuyên suốt quá trình chơi bóng cho người mang.

Cả hai phiên bản có dây và không dây của phân khúc .1 đều sở hữu lưỡi gà liền làm từ chất liệu sợi dệt PRIMEKNIT giúp mang lại cảm giác ôm chân vừa vặn quen thuộc. Trong khi đó, phiên bản + sở hữu lại sở hữu lưỡi gà liền cùng hệ thống dây buộc siêu nhẹ giúp cố định bàn chân.

2. Mẫu giày đá banh adidas Predator Accuracy “Crazyrush Pack” - White/Core Black/Lucid Lemon

Tương tự như X Crazyfast, mẫu giày đá banh adidas Predator Accuracy “Crazyrush Pack” cũng được xuất hiện dưới phối màu “White/Core Black/Lucid Lemon”. Với trắng là gam màu chủ đạo, kết hợp cùng sắc vàng chanh trên các vân cao su High Definition Grip và phần đế trước. Logo Three Stripes màu đen nổi bật tạo điểm nhấn, trong khi gam màu xám được sử dụng xuyên suốt phần lưỡi gà, cổ và gót giày.

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Predator Accuracy “Crazyrush Pack” - White/Core Black/Lucid Lemon

Với định hướng tập trung vào sự chính xác và ổn định trong lối chơi, mẫu giày đá banh Predator Accuracy được thiết kế dành riêng cho các cầu thủ tấn công trên sân. Điểm thay đổi lớn nhất trên Accuracy mới này chính là thiết kế đã được thay đổi đáng kể so với Predator Edge để hướng tới vẻ ngoài giống với Freak và Mutator trước đây hơn.

Sự thay đổi dễ nhận biết nhất chính là lớp upper HybridTouch mới và các vân cao su High Definition Grip được đặt ở những vị trí tiếp xúc bóng chủ yếu. Đơn giản hơn nhưng lại không kém phần hiệu quả! Cấu trúc upper nay đã được làm nhẹ đi đáng kể và cũng mang lại cảm giác ôm chân vừa vặn hơn.

Thêm một điểm thay đổi đáng chú ý khác chính là phần cổ giày làm từ chất liệu sợi dệt Primeknit đã được thiết kế rộng hơn trước, giúp cho việc xỏ giày trở nên dễ dàng hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là bộ khung Facet Frame trên phần đế giày sẽ góp phần mang lại sự ổn định và tăng cường độ bám cho những pha di chuyển trong phạm vi hẹp. Bên cạnh đó, phần khung này còn được gắn thêm một miếng đệm ở phần đế trước giúp phân bổ trọng lượng về phía trước của giày, tối ưu hóa việc truyền lực vào quả bóng khi sút.

3. Mẫu giày đá banh adidas Copa Pure “Crazyrush Pack” - White/Core Black/Lucid Lemon

Và cuối cùng là sự xuất hiện của mẫu giày đá banh adidas Copa Pure “Crazyrush Pack” trong phối màu “White/Core Black/Lucid Lemon”. Có một chút khác biệt giữa Copa Pure so với X Crazyfast và Predator Accuracy, khi mà sắc vàng chanh được sử dụng chủ yếu trên phần đế giày. Trắng vẫn là gam màu chủ đạo, kết hợp với logo Three Stripes màu đen nổi bật để hoàn thiện vẻ đẹp cổ điển cho đôi giày.

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Copa Pure “Crazyrush Pack” - White/Core Black/Lucid Lemon

Được thiết kế cho một lối chơi hoàn hảo, mẫu giày đá banh adidas Copa Pure sẽ cung cấp cho bạn những gì tinh túy nhất mà một đôi giày Copa có thể mang lại.

Form dáng gợi nhớ đến các thiết kế truyền thống của dòng Copa Mundial cổ điển.

Copa Pure sở hữu upper da bê Fusionskin mềm mại sẽ góp phần mang lại cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Ở vùng đầu mũi upper được trang bị các miếng đệm giúp những pha đỡ bước một trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn.

Mặt đế với bộ khung Torsion Frame giúp người mang giữ thăng bằng trong những tình huống tranh chấp bóng và kiểm soát bóng.

Nhẹ hơn gần 50 gam so với thế hệ trước, Copa Pure sẽ giúp bạn tự tin trình diễn lối chơi tốt nhất của mình.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article