Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas Predator Mania Remake - đôi giày tái hiện siêu phẩm của Zidane

02/06/2022

Năm 2002, Zinedine Zidane đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử các trận chung kết Champion League. Và để kỷ niệm tròn 20 năm cú vô lê ngoạn mục năm đó, adidas đã cho ra mắt phiên bản remake của mẫu giày Predator Mania được Zidane mang vào ngày hôm đó. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về đôi giày đá banh huyền thoại lần này đến từ nhà Ba Sọc nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh adidas Predator Mania Remake

Bàn thắng được Zidane ghi trong trận chung kết lịch sử giữa Real Madrid và Bayer Leverkusen năm đó dường như được tạo ra từ những điều không thể! Roberto Carlos đang thực hiện một trong những pha di chuyển quen thuộc của mình bên cánh trái, trước khi bị hậu vệ bên phía đối phương ngăn cản thực hiện một đường chuyền chuẩn xác. Thay vào đó, huyền thoại người Brazil đã thực hiện một đường chuyền bổng khá may rủi vào phía trong. Đứng đợi ở rìa vòng cấm là Zidane, và ông chỉ đợi có vậy  để tung ra một cú vô lê cực nhanh và cực mạnh về phía khung thành của Leverkusen. Và như những gì người ta thường nói, phần phía sau đơn giản là lịch sử!

Pha vô lê đó đơn giản là một thứ ma thuật diệu kỳ được tạo ra bởi phù thuỷ người Pháp. Và “chiếc đũa" được ông sử dụng để vẽ nên điều tuyệt vời đó không gì khác ngoài Predator Mania!

Đó thật sự là một khoảnh khắc mang tính biểu tượng và khó quên đối với các khán giả có mặt ngày hôm đó tại sân vận động Hampden Park. Và cũng chính khoảnh khắc đó đã đưa Real Madrid đến với chức vô địch châu Âu lần thứ 9 của họ. Giờ đây, 20 năm đã trôi qua, adidas quyết định kỷ niệm khoảnh khắc thần kỳ đó bằng cách tái hiện mẫu giày Predator Mania được Zidane mang trong trận chung kết năm đó. Phiên bản Predator Mania Remake lần này chỉ được sản xuất tổng cộng 2002 đôi trên toàn thế giới, và đặc biệt hơn nữa là chúng chỉ có đế SG (soft ground plate).

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas Predator Mania Remake

Mẫu giày đá banh adidas Predator Mania Remake lần này vẫn trung thành với phiên bản OG khi có upper làm từ da Kangaroo cao cấp, kết hợp với chiếc lưỡi gà gập rời quen thuộc. Bên cạnh đó còn là các phần tử cao su hỗ trợ kiểm soát bóng và logo Ba Sọc được làm nhô lên từ dưới mặt đế. Tất cả đều nhằm mục đích tái hiện phiên bản Predator Mania OG năm nào. 

Nhưng giống như các phiên bản remake khác, phần đế ngoài của Predator Mania Remake cũng được cải tiến lại nhằm đáp ứng cho các trận đấu hiện tại.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article