Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas X Crazylight - Phối màu đầu tiên của silo X Crazyfast

08/06/2023

Bất cứ ai tìm hiểu về giày đá banh cũng đều biết rằng trọng lượng nhẹ đi đôi với lối chơi tốc độ nhanh. Và với suy nghĩ vững chắc đó, adidas đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt X Crazylight+ - phối màu đầu tiên của silo X Crazyfast - đi kèm với công nghệ hiện đại và kiểu dáng hoài cổ. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh X Crazylight+ mới nhất đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh adidas X Crazylight - Lucid Lemon/White/Solar Red

Crazylight là công nghệ độc quyền của adidas lần đầu tiên được giới thiệu thông qua môn bóng rổ vào năm 2011. Tháng 3 năm 2014, adidas chính thức đưa công nghệ Crazylight này vào bóng đá với sự ra mắt của Adizero F50 Crazylight, đôi giày đá banh nhẹ nhất từng được sản xuất vào thời điểm đó, chỉ nặng 135 g. Tất nhiên, mẫu giày Adizero khác nặng chỉ 99g xuất hiện ít lâu sau đã phá vỡ kỷ lục tồn tại trong thời gian ngắn đó của Adizero F50 Crazylight, nhưng điều đó không làm giảm đi tầm ảnh hưởng của Crazylight và di sản mà nó để lại. Giờ đây, hãng thể thao lớn nhất nước Đức đã tôn vinh phiên bản original đó bằng mẫu giày giới hạn X Crazylight. Đây là phối màu đầu tiên của dòng X Crazyfast sắp được ra mắt của nhà Ba Sọc, đi kèm với đó là những công nghệ mới nhất của hãng cùng một thiết kế cổ điển dựa theo phiên bản original vô cùng nổi bật.

Mẫu giày đá banh adidas X Crazylight xuất hiện trong phối màu chính thức là “Lucid Lemon/White/Solar Red” (Vàng chanh/Trắng/Đỏ cam), đi kèm với đó là những họa tiết bắt mắt, thay đổi màu sắc và kiểu dáng từ má trong ra má ngoài. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những đôi giày đá banh đẹp nhất của năm nay!

Nhìn chung, X Crazylight là phiên bản giới hạn sẽ được một vài ngôi sao tiêu biểu của nhà Ba Sọc mang trên chân thời gian sắp tới. Đồng thời, chúng cũng sẽ cho ta một cái nhìn đầu tiên về những gì adidas có trong cửa hàng của mình vào mùa giải 2023/24.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas X Crazylight - Lucid Lemon/White/Solar Red

Mẫu giày đá banh adidas X Crazylight được lấy cảm hứng từ phiên bản Adizero F50 Crazylight ra mắt vào năm 2014. Chúng được ra mắt trong một số lượng giới hạn như một cách mà adidas giới thiệu về những công nghệ mới nhất của hãng trong mùa giải 2023/24.

Như bạn có thể tưởng tượng, và như trường hợp trước đây, định hướng của mẫu giày X Crazylight là tối giản mọi thứ nhằm hướng đến lối chơi tốc độ mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái.

Phần upper AEROCAGE+ mang đến sự hỗ trợ và ổn định xuyên suốt cho người mang, giúp bạn tự tin bứt tốc qua mặt các hậu vệ đối phương và thay đổi hướng đột ngột trong phạm vi hẹp ở tốc độ cao.

Bên cạnh đó, các phần vật liệu thừa trên giày đã được hãng loại bỏ để đảm bảo rằng trọng lượng tổng thể được giữ ở mức tối thiểu. Điều này bao gồm hệ thống dây siêu nhẹ và thậm chí cả lót giày siêu nhẹ – không có phần nào trong thiết kế của giày bị bỏ qua trong quá trình hãng theo đuổi hình mẫu đôi giày nhẹ nhất.

Ngoài ra, phần đế ngoài được thiết kế theo công nghệ AEROPLATE giúp hỗ trợ cho những pha bứt tốc, giảm tốc và tăng độ bám sân xuyên suốt quá trình tham gia thi đấu của người mang.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article