Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas x Karim Benzema Ballon d'Or collection - Sự vinh danh của nhà Ba Sọc dành cho Benzema

03/11/2022

Rạng sáng Rạng sáng 18/10 vừa qua, Karim Benzema đã chính thức trở thành chủ nhân Quả bóng Vàng Ballon d'Or năm 2022. Và để kỷ niệm cho sự kiện trọng đại này, adidas đã trình làng bộ sưu tập signature đầu tiên dành cho King Karim, bao gồm: Áo đấu với font decal vàng, băng quấn cổ tay mạ vàng và phiên bản signature X Speedportal màu trắng vàng kim sang trọng. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập “có một không hai” của nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập adidas x Karim Benzema Ballon d'Or collection

Mùa giải 2021/22, Benzema đã xuất sắc vượt qua mọi đối thủ khác khi ghi được 15 bàn sau 12 lần ra sân ở Champions League và 27 bàn sau 32 lần ra sân ở La Liga để giúp Real Madrid lên ngôi tại 2 đấu trường này. Vì thế, danh hiệu Ballon d'Or năm 2022 là một sự ghi nhận xứng đáng dành cho King Karim.

Ở tuổi 35, Karim Benzema đã trở thành cầu thủ người Pháp thứ 5 trong lịch sử giành được danh hiệu Ballon d'Or cao quý sau Raymond Kopa, Michel Platini, Jean-Pierre Papin, Zinedine Zidane. Và để kỷ niệm cho sự kiện đặc biệt này, adidas đã dành tặng cho ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid phiên bản giày signature X Speedportal đầu tiên trong sự nghiệp.

Về đôi giày X Speedportal đặc biệt lần này. Mẫu giày X Speedportal Karim Benzema Ballon d’Or có thiết kế sang trọng gam màu chủ đạo là trắng, được trang trí với các họa tiết vàng kim phủ dọc phần upper. Một điểm đặc biệt trên phiên bản lần này chính là các hoạ tiết in trên bề mặt upper được lấy cảm hứng từ thiết kế của mẫu áo sân nhà Real Madrid mùa 21/22.

Phần đế ngoài cũng được chia thành 2 màu với nửa trên được mạ chrome, và nửa dưới được mạ vàng.  

Trên phần gót giày được in dòng chữ cách điệu tên Benzema và quả bóng vàng tượng trưng cho Ballon d'Or nằm ngay bên trên. Bên cạnh đó, phần đầu dây giày cũng được adidas trang trí với màu quốc kỳ nước Pháp. 

Ngoài ra, trên phần lót giày của 2 bên có in những danh hiệu đáng nhớ mà Benzema đã giành được cùng với Real Madrid trong mùa giải vừa qua, bao gồm UEFA Champions League và La Liga.

Đôi giày là một sự tôn vinh hoàn hảo mà adidas dành tặng ngôi sao người Pháp, nhưng bộ sưu tập chưa dừng lại ở đó! Bên cạnh đôi giày, nhà Ba Sọc còn thiết kế riêng cho Benzema phiên bản băng quấn cổ tay mạ vàng mà anh thường đeo bên tay phải. Cùng với đó là bộ áo đấu Real Madrid sân nhà mùa này với font decal vàng. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas X Speedportal Karim Benzema Ballon d'Or

Được thiết kế cho lối chơi tốc độ nhờ sự ổn định tuyệt đối và khả năng ôm chân.

Lớp lót gót silicon giúp tăng cường độ ôm chân và ngăn chặn tình trạng trượt gót.

Đế ngoài Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ cho phép truyền lực hiệu quả hơn khi tăng tốc và chạy nước rút.

Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

Ở khu vực đế trước đã được thêm vào hai đinh để tối đa hoá gia tốc trên đường thẳng.

Cấu trúc TPU giúp cố định phần upper từ bên trong.

Cổ giày được làm từ sợi dệt Primeknit mang lại cảm giác vừa vặn chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article