Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas X Speedportal.1 “Leyenda” - Phiên bản signature cho kỳ World Cup cuối cùng của M10

01/12/2022

Nhằm mang đến những gì tốt nhất cho Lionel Messi tại kỳ World Cup cuối cùng của anh, vừa qua adidas đã chính thức trình làng mẫu giày đá banh X Speedportal.1 “Leyenda” dành riêng cho siêu sao người Argentina. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản signature X Speedportal.1 “Leyenda” đặc biệt lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh adidas X Speedportal.1 “Leyenda”

Lionel Messi chuẩn bị tham gia kỳ World Cup lần thứ 5 và có lẽ cũng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Và nhằm chuẩn bị những gì tốt nhất cho Messi tại giải đấu lần này, adidas đã dành riêng cho anh phiên bản signature mới “có một không hai”. X Speedportal “Leyenda” (tạm dịch: “Huyền thoại”) là sự trở lại nơi mọi thứ bắt đầu, với thiết kế được lấy cảm hứng từ đôi giày adidas F30 mà Messi đã mang tại World Cup 2006.

Lần đầu các fan được chứng kiến phiên bản signature này là khi Messi tham gia một trong những buổi tập sớm cùng đội tuyển Argentina trên đất Qatar, nhưng bây giờ chúng ta đã có được những hình ảnh chi tiết hơn về đôi giày đặc biệt này. 

Messi có màn ra mắt lần đầu tiên tại sân chơi World Cup là vào 16 năm trước trên đất Đức. Và vì thế, nhà Ba Sọc đã lấy cảm hứng từ đó để thiết kế nên phiên bản X Speedportal signature lần này. X Speedportal “Leyenda” có gam màu chủ đạo vàng kim, với sự kết hợp của logo Ba sọc trắng viền đen dọc phần má ngoài.  

Bên cạnh đó, hãng còn trang trí thêm những đường màu xanh dương ở phần cổ giày và má trong như một cách gợi nhớ M10 về đất nước Argentina, trong khi số 10 và logo signature của Messi xuất hiện ở phần gót giày. Mặt đế được mạ crom vàng tượng trưng cho những vinh quang mà siêu sao người Argentina đã có được trong sự nghiệp vĩ đại của mình.

Liệu chúng ta có được thấy hình ảnh Messi dẫn dắt đội tuyển Argentina đến với vinh quang World Cup trong lần sau cuối này? Đó có lẽ là điều mà các fan của Messi nói riêng và Argentina nói chung đều đã mơ ước từ lâu, và “Leyenda” sẽ là đôi giày thích hợp nhất để hiện thực hóa giấc mơ đó!

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas X Speedportal.1 “Leyenda”

Mẫu giày đá banh adidas X Speedportal.1 được thiết kế cho lối chơi tốc độ nhờ sự ổn định tuyệt đối và khả năng ôm chân.

Lớp lót gót silicon giúp tăng cường độ ôm chân và ngăn chặn tình trạng trượt gót.

Đế ngoài Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ cho phép truyền lực hiệu quả hơn khi tăng tốc và chạy nước rút.

Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

Ở khu vực đế trước đã được thêm vào hai đinh để tối đa hoá gia tốc trên đường thẳng.

Cấu trúc TPU giúp cố định phần upper từ bên trong.

Cổ giày được làm từ sợi dệt Primeknit mang lại cảm giác vừa vặn chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article