Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas X Speedportal - một thế hệ hoàn toàn mới của dòng giày đá banh X

26/07/2022

Đúng 1 năm sau ngày X Speedflow được ra mắt, adidas lại tiếp tục trình làng thêm một thế hệ mới nữa của dòng giày đá banh X đình đám. Mang tên X Speedportal, mẫu giày mới lần này đã được tinh chỉnh để phù hợp hơn với những cầu thủ có lối chơi tốc độ. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh X Speedportal mới nhất đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh adidas X Speedportal “Game Data”

Sẽ thật khó để bỏ lỡ đôi giày adidas X Speedportal với phối màu mới “Solar Green / Core Black / Solar Yellow” (Xanh lục/Đen/Vàng) trong thời gian gần đây. Khi chúng liên tục xuất hiện trên chân của những cô gái đang thi đấu tại UEFA Women’s EURO 2022.

Và bây giờ, X Speedportal đã chính thức được phát hành khi là một phần trong “Game Data” Pack, bộ sưu tập giày đá banh với cả sự góp mặt của Predator Edge và Copa Sense.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas X Speedportal “Game Data”

Ưu tiên hàng đầu trong thiết kế của X Speedportal vẫn là thúc đẩy lối chơi tốc độ, nhưng đồng thời có thể mang lại sự thoải mái cho người mang. Đối với thương hiệu hàng đầu nước Đức, nền tảng đầu tiên để xây dựng nên những mẫu giày tốc độ của mình chính là công nghệ Speedframe. Đây là công nghệ đế ngoài lần đầu tiên ra mắt vào năm 2020 trên mẫu giày X Ghosted đã làm thay đổi cuộc chơi trên thị trường giày đá banh của nhà Ba Sọc. Giờ đây, phần đế ngoài này đã được tinh chỉnh để tối ưu hoá trọng lượng. Cùng với đó là thiết kế đinh đa chiều hoàn toàn mới sẽ hỗ trợ người mang bứt tốc theo mọi phương, chứ không chỉ là trên một đường thẳng như phiên bản cũ.

Và cuối cùng là phần upper SPEEDSKIN 2.0 siêu nhẹ và thoải mái với với những vân sần mang lại cảm giác cảm giác chạm bóng tuyệt vời. Như những thế hệ trước, chúng sẽ có mặt trên cả hai phiên bản “+” (không dây) và “.1” (có dây).

Theo ông Franziska Aurnhammer, giám đốc cấp cao mảng sản phẩm của adidas, chia sẻ: “Nếu phải chọn ra một điều bất biến trong bóng đá hiện đại thì đó chính là tốc độ của trận đấu ngày càng được đẩy nhanh và cao hơn. Nhưng bản thân “tốc độ” cũng đang thay đổi theo thời đại. Đã từng có thời gian, khi nhắc đến việc tốc độ thì mọi người chỉ nghĩ đó là việc chạy nhanh trên một đường thẳng. Tuy vậy, đây đã là năm 2022, tốc độ phải đến từ đa chiều, khả năng chọn vị trí, tạo khoảng trống và hơn thế nữa”.

Là một phần trong chiến dịch chấm dứt rác thải nhựa của adidas, X Speedportal là đôi giày thuộc dòng X đầu tiên không chứa polyester nguyên chất. Hơn nữa, ít nhất 50% upper của đôi giày được làm bằng vật liệu tái chế, không ảnh hưởng đến hiệu suất mà đôi giày cung cấp cho người mang.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article