Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá mẫu giày đá bóng thửa riêng cho Raheem Sterling đánh dấu bàn thắng thứ 100 tại EPL

31/12/2021

Trong trận đấu với Wolves thuộc khuôn khổ vòng 16 EPL vừa qua, Raheem Sterling đã có cú dứt điểm đầy quyết đoán trên chấm 11m để ấn định chiến thắng 1-0 dành cho Man City. Và đó cũng chính là bàn thắng thứ 100 của Raheem Sterling tại giải Ngoại Hạng Anh. Để đánh dấu cho cột mốc trọng đại này của ngôi sao tuyển Anh, New Balance đã nhanh chóng thửa riêng cho Sterling phiên bản đặc biệt của mẫu giày đá bóng Furon v6+. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá bóng độc đáo này nhé!

100 bàn thắng tại Ngoại Hạng Anh quả là một thành tích đáng tự hào trong bản CV của bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào. Và Raheem Sterling đã làm được điều đó khi chỉ vừa mới bước qua tuổi 27! Bàn thắng từ chấm penalty trong trận đấu với Wolverhampton vừa qua đã giúp anh trở thành cầu thủ mới nhất gia nhập “câu lạc 100” của EPL.

Ký hợp đồng với New Balance từ đầu năm nay, hãng thể thao nước Mỹ đã nhanh chóng biến tiền đạo thuộc biên chế Manchester City trở thành gương mặt đại diện chủ chốt của hãng với những mẫu giày thửa riêng. Và để đánh dấu cho cột mốc quan trọng vừa qua của Sterling, New Balance đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu giày đá bóng Furon v6+ dành riêng cho anh.

Phiên bản Furon v6+ “100 bàn” thửa riêng cho Sterling vẫn sẽ giữ nguyên gam màu chủ đạo trắng kết hợp với các họa tiết vàng kim. Các họa tiết này được đặt chủ yếu ở phần gót giày cùng với tên của các con Sterling ở phía má ngoài. Và điểm nhấn cuối cùng của mẫu giày thửa riêng này chính là dòng chữ “100 goals” được đặt ở phần gót và lót giày.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article