Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá New Balance Furon 7 “Route to Success” - Phiên bản signature mới nhất của Raheem Sterling

24/10/2022

Nhằm vinh danh hành trình trở thành ngôi sao và những hy sinh mà Sterling và gia đình đã trải qua trong suốt chặng đường đó, New Balance đã cho ra mắt mẫu giày đá banh signature mới nhất dành cho tiền đạo thuộc biên chế Chelsea - Furon 7 “Route to Success”. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày thửa riêng mới nhất dành cho Sterling nhé!

Thời thơ ấu, Raheem Sterling đã từng phải bắt ba chuyến xe buýt đi xuyên London (từ Wembley đến Heathrow) cùng chị gái để đến tập tại câu lạc bộ Queen Park Ranger năm ngày một tuần. Đó là một sự hy sinh to lớn không chỉ đối với Sterling mà còn đối với chị gái của anh. Và nếu không có sự hy sinh ngày đó, rất khó có khả năng ngôi sao đội tuyển Anh sẽ gây dựng được vị trí trên bản đồ bóng đá thế giới như ngày hôm nay. Nhằm tôn vinh hành trình đó, New Balance đã trình làng phiên bản signature Furon 7 mới nhất dành cho Sterling, với tên gọi là “Route to Success” (tạm dịch: Con đường đến thành công).

Kể từ khi Sterling chính thức ký hợp đồng với New Balance vào tháng 5 năm 2021, thương hiệu nước Mỹ đã nhanh chóng ra mắt 3 phiên bản signature và 1 phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm bàn thắng thứ 100 của Sterling tại Premier League. Và giờ đây, anh đã nhận được phiên bản signature thứ 4 của mình với thiết kế có phần quen thuộc với nhiều người. “Những chiếc xe buýt màu đỏ 2 tầng với ghế ngồi bọc len xanh tạo cảm giác hoài niệm về những năm 80 của thế kỷ trước”, theo lời chia sẻ của Sterling. Đây cũng chính là cảm hứng tạo nên phối màu độc đáo của mẫu giày signature “Route to Success” lần này.

"Chị gái tôi đã phải đưa tôi đến tận Heathrow để tham gia các buổi tập huấn." Sterling tiếp tục chia sẻ. “Ba chuyến xe buýt. Từ 18 đến 182 đến 140. Chúng tôi sẽ rời đi lúc 3 giờ 15 và về nhà lúc 11 giờ tối. Mỗi ngày. Chị ấy sẽ ngồi phải ngồi trong một quán cà phê nhỏ và thư giãn cho đến khi tôi tập xong. Hãy tưởng tượng bạn 17 tuổi và làm điều đó cho em trai của bạn. Và tôi chưa bao giờ nghe chị ấy nói, 'Không, con không muốn dẫn nó đi”. Vào thời điểm đó, tôi không hiểu chị đã phải hy sinh nhiều như thế nào, chị và mẹ đã đưa tôi đến đây. Cả gia đình tôi đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời tôi. Nếu không có họ, mọi người thậm chí sẽ không biết đến tôi”.

Vì vậy, mẫu giày Furon 7 “Route to Success” được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế trên xe buýt ở London. Mặt đế được trang trí bằng những hoạ tiết trên ba tuyến xe buýt mà ngôi sao người Anh từng đi. Tên của chị gái Sterling, Lakima, cũng xuất hiện để vinh danh những hy sinh của cô ấy. Bên cạnh đó, hãng còn tạo điểm nhấn bằng dòng chữ “Route to Success” ở phần gót giày.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article