Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike CTR360 Maestri III - sự trở lại của một huyền thoại

04/07/2023

Hãy sẵn sàng trầm trồ, bởi vì Nike vừa quay ngược thời gian để mang lại siêu phẩm từng được ra mắt cách đây 10 năm trước. Phải, chúng ta đang nói về   CTR360 Maestri III vừa được “tái sinh” với phiên bản giới hạn chỉ dành cho những dân chơi thứ thiệt! Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày CTR360 Maestri III độc đáo mới vừa ra mắt của nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh Nike CTR360 Maestri III - Sonic Yellow/White/Black

Luôn có một chút buồn vui lẫn lộn cho các fan mỗi khi dòng giày mình từng rất yêu thích một lần nữa được phát hành trở lại. Chẳng hạn như mẫu giày đá banh CTR360 Maestri III vừa được Nike remake. Chắc hẳn khi nhìn thấy mẫu giày này, rất nhiều người trong chúng ta bất chợt nhớ đến những ký ức về thời kỳ hoàng kim của Iniesta và Fabregas….  Giống như T90 Laser I vào năm 2019, Nike đã chính thức mang CTR360 Maestri III trở lại với phiên bản đặc biệt được sản xuất với số lượng giới hạn.

CTR360 đã từng rất thành công khi mang lại cho người chơi: sự thoải mái, cảm giác banh, độ bền và tính linh hoạt. Và điều đó đã không ngừng được tinh chỉnh qua ba biến thể của chúng, với đỉnh cao là Maestri III, được thiết kế với ý kiến đóng góp trực tiếp từ các cầu thủ mang chúng, chẳng hạn như Iniesta đã đề cập trước đó.

Xuất hiện trong phối màu chính thức “Sonic Yellow/White/Black” (Vàng/Trắng/Đen), CTR Maestri III remake là bản làm lại chính xác của phiên bản Original từng được ra mắt năm 2012, sở hữu tất cả công nghệ làm nên tên tuổi cho dòng giày này.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike CTR360 Maestri III - Sonic Yellow/White/Black

Mẫu giày đá banh Nike CTR360 Maestri III sở hữu upper làm từ chất liệu da tổng hợp Kanga-Lite 2.0 mềm mại, bền bỉ và chắc chắn kết hợp với công nghệ ACC (All Conditions Control) giúp tăng cường khả năng kiểm soát bóng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Một điều đặc biệt có thể bạn chưa biết đó là CTR360 Maestri III là đôi giày đá banh đầu tiên của Nike sử dụng công nghệ ACC trên phần upper. Chính từ đôi giày này mà công nghệ ACC đã được sử dụng rộng rãi trên các dòng giày đá banh khác của nhà Swoosh!

Những chiếc pad 3D vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản 2012  với kích thước khác nhau giúp tối đa hóa khả năng kiểm soát bóng, cũng như tăng độ chính xác cho từng đường chuyền và cú sút. Những chiếc pad độc đáo này góp phần mang lại vẻ ngoài đặc trưng cho CTR360 Maestri III.

Thiết kế dây bất đối xứng giúp gia tăng diện tích chạm bóng, những vết lõm ở phần má ngoài làm tăng khả năng kiểm soát bóng, bộ đế với các đinh dạng tứ giác giúp tăng khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp cùng phối màu nửa vàng nửa đen đặc trưng….CTR360 Maestri III hội tụ tất cả những gì mà một tiền vệ cần để tạo nên một đường chuyền hoàn hảo hướng thẳng đến vị trí của tiền đạo!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article