Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Zoom Mercurial CR7 World Cup 2022 - Phiên bản Signature cuối cùng của Ronaldo?

03/11/2022

Vừa qua, Nike đã chính thức trình làng Zoom Mercurial CR7 World Cup 2022 - phiên bản signature dành riêng cho Cristiano Ronaldo tại kỳ World Cup sắp tới đây. Đây là mẫu giày độc đáo với những họa tiết độc quyền nhằm tôn vinh nền văn hoá và kiến trúc của Bồ Đào Nha. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh Zoom Mercurial CR7 World Cup 2022 mới nhất lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh Nike Zoom Mercurial CR7 World Cup 2022

Liệu bạn có biết? Đây đã là phiên bản signature thứ bao nhiêu của CR7 rồi không... Câu trả lời đúng là 31. Một minh chứng rõ nét về sự nghiệp đỉnh cảo của Ronaldo. Liệu đây có phải là phiên bản signature cuối cùng của Ronaldo? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời chính xác được câu hỏi này, nhưng chúng ta có thể tin rằng Ronaldo sẽ không dễ đánh mất hy vọng để được chơi ở kỳ World Cup tiếp theo tại Mỹ.

Đôi giày sẽ được ngôi sao Manchester United mang trên chân khi Bồ Đào Nha bắt đầu chiến dịch chinh phục chiếc cúp vàng World Cup danh giá vào tháng 11 tới đây. Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn đang không ngừng hướng tới những đỉnh cao mới cùng Selecao châu Âu, vì thế phiên bản signature lần này sẽ là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của anh trong hành trình sắp tới.

Nói về thiết kế và phối màu của mẫu giày lần này. Phiên bản Air Zoom Mercurial CR7 có gam màu chủ đạo trắng, kết hợp với các họa tiết xanh dương được lấy cảm hứng từ những viên gạch Azulejo - biểu tượng về lịch sử, văn hoá và kiến trúc của Bồ Đào Nha.

Thiết kế độc đáo này sẽ giúp cho Ronaldo luôn “thật gần” quê hương khi anh thực hiện sứ mệnh mang cúp vàng về cho đất nước. Các họa tiết trang trí thậm chí còn xuất hiện trên phần mặt đế giày giúp cho ngôi sao lớn nhất của Nike trông thật nổi bật tại World Cup.

Bên cạnh 2 sắc trắng và xanh dương thì vàng đồng còn xuất hiện trên logo Swoosh và một số chi tiết trang trí khác, bao gồm logo độc quyền của CR7 xuất hiện trên phần gót giày.

Khác với những mẫu giày signature trước đây của Ronaldo, phối màu lần này sẽ được phát hành ở cả hai phiên bản Vapor và Superfly, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho những tín đồ đam mê giày đá banh.

Tổng cộng 31 phiên bản signature đã được phát hành xuyên suốt sự nghiệp đầy vinh quang của Ronaldo. Liệu chúng ta có còn được thấy một series signature đồ sộ mang đậm dấu ấn đặc trưng như CR7 một lần nữa? Một cầu thủ có tầm ảnh hưởng cả trong và ngoài sân cỏ? Thời gian sẽ trả lời. Nhưng chúng ta có thể biết chắc rằng đây vẫn sẽ chưa là điểm dừng cuối cùng của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Túc cầu giáo.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Zoom Mercurial CR7 World Cup 2022

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ mới chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article