Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Paul Pogba x adidas by Stella McCartney Predator Freak - mẫu giày đá bóng “thuần chay” đầu tiên của thế giới bóng đá

08/11/2021

Sau những đồn đoán về một mẫu giày Predator Freak mới sắp sửa được nhà Ba Sọc ra mắt thì mới đây, bộ sưu tập Paul Pogba x adidas by Stella McCartney đã chính thức được trình làng với người hâm mộ. Và như dự đoán từ trước, đây sẽ là mẫu giày thuần chay đầu tiên từng xuất hiện trong thế giới bóng đá! Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá bóng độc đáo này nhé!

Chúng ta đã được thấy những hình ảnh mới nhất của Paul Pogba mang trên chân phiên bản mới toanh của Predator Freak trong buổi luyện tập tuần trước và gần đây nhất là trong trận đối đầu với Atalanta thuộc khuôn khổ Champion League vào rạng sáng thứ 4 tuần này. Tiếp nối đó là thông báo về việc Pogba và Stella McCartney đang lên kế hoạch về một dự án hợp tác mới, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về mẫu giày “bí ẩn” anh đã mang. Và giờ đây bộ sưu tập này đã chính thức được ra mắt nhằm kỷ niệm ngày Quốc tế thuần chay.

Ý tưởng về lần hợp tác giữa Pogba và McCartney này đã được nhen nhóm lần đầu tiên khi châu Âu còn đang thực hiện giãn cách xã hội vào năm ngoái. Trong chương trình “The Huddle”, cả hai đã cùng nhau thảo luận để thiết kế nên phiên bản Predator Freak lần này.

Bộ sưu tập Paul Pogba x adidas by Stella McCartney sẽ bao gồm hai phiên bản + (không dây) và .1 (có dây) với các họa tiết tím và xanh lá mang đậm chất của nữ thiết kế người Anh bên dưới các gai Demonskin màu cam. Các chi tiết đầy màu sắc này kết hợp với nhau một cách hoàn hảo trên nền trắng đục, để mang đến cho người hâm mộ một mẫu giày thuần chay đầu tiên trong lịch sử với thiết kế cực kỳ sang trọng và quý phái - và còn cầu thủ nào với lối chơi phù hợp với thiết kế này hơn Paul Pogba!

Đặc biệt hơn trên phần gót giày và lưỡi gà của mẫu giày đá bóng Predator Freak lần này có in nổi dòng chữ “STELLA MCCARTNEY” như một dấu ấn riêng của cô trong phiên bản lần này. Được biết, nhà thiết kế người Anh đã thường xuyên làm việc với adidas kể từ lần đầu tiên thiết lập mối quan hệ hợp tác vào năm 2004.

 

Và Paul Pogba sẽ không chỉ là cầu thủ duy nhất mang trên chân mẫu giày đá bóng với thiết kế lạ mắt này, khi người đồng hương nữ Wendie Renard cũng sẽ mang mẫu giày tương tự trong ba trận vòng loại World Cup tiếp theo của đội tuyển nữ Pháp.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article