Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA BMW MMS x Ultra SL - Một chương tiếp theo của tốc độ

05/01/2023

Tiếp nối di sản về tốc độ, PUMA một lần nữa hợp tác với BMW để cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu giày đá banh BMW MMS x Ultra SL, sẽ được tiền đạo người Brazil của Manchester United, Antony mang trong các trận đấu sắp tới. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản giày đá banh PUMA BMW MMS x Ultra SL độc đáo lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh PUMA BMW MMS x Ultra SL - Puma White/Fiery Red/Strong Blue

Quay trở lại năm 2014, PUMA đã hợp tác với BMW để trình làng một phiên bản giới hạn của evoSPEED - một trong số nhiều siêu phẩm ra đời từ sự hợp tác của nhà Báo Đức cùng Ducati và Ferrari. Quay trở lại với thời điểm hiện tại, PUMA và BMW lại một lần nữa bắt tay với nhau để cho ra mắt phiên bản giới hạn mới mang tên BMW MMS x Ultra SL. Đây là phiên bản giới hạn mới nhất được ra mắt từ sự hợp tác giữa PUMA và các thương hiệu xe thể thao hàng đầu thế giới hiện nay, sau những bản phát hành cùng với Porsche, Mercedes và Rimac gần đây.

Mẫu giày đá banh PUMA BMW MMS x Ultra SL có phối màu chính thức là “Puma White/Fiery Red/Strong Blue” (Trắng/Đỏ/Xanh), với các màu sắc bắt mắt thể hiện sự tôn vinh đối với tập đoàn BMW. Trắng đóng vai trò là gam màu chủ đạo, được tô điểm bởi các mảng màu xanh dương và đỏ, trong khi logo lấy cảm hứng từ cánh quạt mang tính biểu tượng của hãng được trang trí nổi bật ở khu vực mũi giày.

Anthony của Manchester United sẽ là một trong những cầu thủ hiếm hoi có vinh dự mang trên chân phiên bản PUMA BMW MMS x Ultra SL đặc biệt này trong các trận đấu sắp tới đây của mình.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA BMW MMS x Ultra SL - Puma White/Fiery Red/Strong Blue

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua BMW M Motorsport, mẫu giày đá banh PUMA BMW MMS x Ultra SL là sự kết hợp giữa những chất liệu cao cấp nhất, cùng với các họa tiết trang trí thể hiện sự tôn vinh một trong những thương hiệu xe thể thao hàng đầu thế giới.  

PUMA BMW MMS x Ultra SL có upper làm từ chất liệu ULTRAWEAVE mang đến cảm giác bóng thật chân nhất có thể, đồng thời đảm bảo trọng lượng được giữ ở mức tối thiểu. Một điều thú vị nữa là lớp upper này được làm từ 30% thành phần tái chế như một phần trong cam kết hướng đến việc bảo vệ môi trường của nhà Báo Đức. Trên bề mặt upper được phủ lớp GripControl Pro giúp tăng khả năng kiểm soát bóng cho người mang.

Đế ngoài được làm từ vật liệu PEBAX siêu nhẹ, kết hợp cùng với các đinh DNA, giúp cầu thủ có thể tăng tốc một cách dễ dàng, tạo đột biến trong những tình huống chuyển trạng thái.

Lời kết: Sở hữu một phối màu bắt mắt cùng những công nghệ xịn sò nhất đến từ nhà Báo Đức, phiên bản giày đá banh PUMA BMW MMS x Ultra SL hứa hẹn sẽ là mẫu giày “must have” trong tủ đồ của những tín đồ đam mê tốc độ.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article