Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Future 7 FTR - 1 thế hệ mới của silo Future

03/02/2024

Vừa qua, PUMA đã chính thức trình làng Future 7 FTR nhằm mang đến cho các fan những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của silo được yêu thích nhất nhà Báo. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh Future 7 FTR mới nhất đến từ hãng thể thao nước Đức lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh PUMA Future 7 FTR - Club Navy/Loveable/Cobalt Glaze/Matte Puma Gold

Trong những năm gần đây, Future luôn giữ vững vị thế là silo được yêu thích nhất của PUMA với những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại. Trước khi chính thức trình làng một thế hệ mới của Future, nhà Báo Đức luôn ưu ái dành riêng cho dòng giày này một phiên bản Teaser đặc biệt nhằm khơi gợi sự tò mò từ phía người hâm mộ. Và năm nay cũng không phải là một ngoại lệ! Vừa qua, PUMA đã cho ra mắt mẫu giày đá banh Future 7 FTR - một phiên bản giới hạn được phát hành sớm nhằm mang đến những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của silo này. Future 7 nổi bật với 3 thay đổi quan trọng: hệ thống FUZIONFIT360 được cải tiến hoàn toàn cùng công nghệ PWRTAPE và PWRPRINT được nâng cấp nhằm mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn hơn bao giờ hết.

Ba thay đổi quan trọng của Future 7 bao gồm:

Dải băng PWRTAPE có hình chữ Y thay cho hình dáng zig zag trước đó, và chúng sẽ được đặt ngay trên phần lưỡi gà.

PWRPRINT – tạo sự ổn định cho thân giày khi thực hiện các động tác thay đổi hướng đột ngột. 

Và cuối cùng là hệ thống FUZIONFIT360 được cải tiến hoàn toàn và có thể dễ dàng nhận ra qua mặt đế mạ chrome.

Mẫu giày đá banh PUMA Future 7 FTR xuất hiện trong phối màu chính thức “Club Navy/Loveable/Cobalt Glaze/Matte Puma Gold” (Xanh Navy/Tím Hồng/Xanh Cobalt/Vàng Gold) và sẽ được những ngôi sao hàng đầu PUMA mang trên chân trong các trận đấu sắp tới đây. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Future 7 FTR - Club Navy/Loveable/Cobalt Glaze/Matte Puma Gold

FUTURE Fits Different - sáng tạo nên những điều phi thường trên sân cỏ cùng silo giày bóng đá Future 7. Một thế hệ hoàn toàn mới được thiết kế riêng cho các playmaker với khả năng thay đổi trận đấu, mẫu giày đá banh PUMA Future 7 FTR sẽ giúp bạn tự tin trình diễn tất cả năng lực chơi bóng của bản thân mỗi khi ra sân!

Future 7 nổi bật với 3 thay đổi quan trọng: hệ thống FUZIONFIT360 được cải tiến hoàn toàn cùng công nghệ PWRTAPE và PWRPRINT được nâng cấp nhằm mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn hơn bao giờ hết.

FUZIONFIT306: upper cải tiến bao gồm lớp sợi dệt kép, dải băng PWRTAPE và lớp phủ PWRPRINT nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. 

Dải bảng PWRTAPE nay xuất hiện dưới hình dáng chữ Y thay cho zig zag như trước kia. Chúng bao gồm 2 lớp được đặt dọc phần lưỡi gà nhằm mang đến sự ôm chân vừa vặn, thích ứng theo bàn chân người mang và tăng cường khả năng tự do di chuyển.  

PWRPRINT giúp tạo sự ổn định cho thân giày khi thực hiện các động tác thay đổi hướng đột ngột. 

Các vân 3D được in dập nổi ở các vùng tiếp xúc bóng chủ yếu nhằm nhằm tối ưu hóa khả năng chạm và kiểm soát bóng. Ở phần má trong của giày, chúng được phủ với mật độ khác nhau nhằm nhằm mang lại sự ổn định và linh hoạt khi rê dắt bóng.

Phần đệm gót chân được đục lỗ siêu nhỏ giúp bàn chân luôn thoải mái khi mang giày.

Lót giày siêu nhẹ được tích hợp công nghệ Nano Grip giúp giảm thiểu tình trạng xê dịch trong giày xuyên suốt quá trình chơi bóng. 

Bộ đế Dynamic Motion System với hệ thống đinh mới giúp mang lại độ bám sân vượt trội và khả năng tăng tốc bùng nổ. Bên cạnh đó, phần đế sử dụng những vật liệu hiệu suất cao giúp tăng cường khả năng hoàn trả năng lượng đồng thời giảm thiểu trọng lượng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article