Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Lamine Yamal chính thức gia nhập adidas

28/02/2024

Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt để giành được chữ ký của Lamine Yamal, adidas hôm nay đã chính thức thông báo rằng thần đồng mới nhất của Barcelona đã ký kết hợp tác lâu dài với thương hiệu này. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về 

I. Lamine Yamal gia nhập adidas

Barcelona từ lâu đã luôn tự hào với lò đào tạo danh tiếng La Masia, nơi mà mỗi năm luôn cho ra mắt những “viên ngọc thô” với triển vọng vươn tầm đẳng cấp thế giới, chẳng hạn như Messi, Xavi, Iniesta….Và tiếp bước những người đàn anh vĩ đại đó, Lamine Yamal là sản phẩm mới nhất vừa được “Blaugrana” trình làng trong năm nay. Cậu được giới mộ điệu đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới và đã thể hiện tiềm năng to lớn của mình khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barcelona và là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn ở La Liga, khi mới 16 tuổi 87 ngày. Vừa qua, thần đồng sinh năm 2007 cũng đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân tại vòng knock-out UEFA Champions League với 16 tuổi 233 ngày. Đây đều là những minh chứng rõ ràng cho sức hút khó cưỡng của Lamine Yamal tại thời điểm này.

Đã có một cuộc chiến tranh giành chữ ký của ngôi sao trẻ Barcelona trong suốt thời gian qua giữa Nike, adidas và New Balance. Nhưng chính Three Stripes là những người mỉm cười sau cuối! Lamine Yamal lớn lên ở Rocafonda, cách sân tập La Masia 40 phút và cũng dễ hiểu khi cậu luôn thần tượng Lionel Messi. Trong khi tiếp bước ngôi sao người Argentina ở cấp độ câu lạc bộ, giờ đây, Yamal cũng đã được adidas quy hoạch để trở thành biểu tượng tiếp theo của nhà Ba Sọc sau Messi. Và một điều trùng hợp là Yamal cũng sẽ là người duy nhất ngoài Messi được phép mang trên chân X Crazyfast Messi “Spark Gen10s” dành riêng cho “La Pulga”.  

Nói về lần hợp tác này, Lamine Yamal chia sẻ: “Tôi tự hào khi được gia nhập adidas vì họ đã luôn là thương hiệu hàng đầu thế giới. Suốt giai đoạn trưởng thành, tôi đã thần tượng Leo Messi, người đã luôn gắn bó với adidas từ khi tôi xem bóng đá. Tôi rất mong chờ được tham gia vào những dự án lớn tiếp theo từ đội ngũ của adidas”. 

Yamal đang tiếp bước Messi theo nhiều cách và việc chuyển từ Nike (thương hiệu cậu đã gắn bó từ trước đến nay) sang adidas cũng tạo cho người hâm mộ sự liên tưởng thú vị về hành trình và sự nghiệp của Leo!  

II. Giới thiệu về mẫu giày đá bóng adidas X Crazyfast Messi “Spark Gen10s” - Lucid Blue/Blue Burst/White

1. Câu chuyện và phối màu của mẫu giày đá bóng adidas X Crazyfast Messi “Spark Gen10s” - Lucid Blue/Blue Burst/White

Mẫu giày đá bóng adidas X Crazyfast Messi “Spark Gen10s” xuất hiện trong phối màu chính thức “Lucid Blue/Blue Burst/White” (Xanh dương đậm/Xanh dương nhạt/Trắng). Với xanh đậm là gam màu chủ đạo, hãng đã kết hợp một cách khéo léo với các mảng màu trắng tạo sự tương phản thú vị, trong khi những đường viền vàng kim chạy dọc hai bên và giữa thân giày như sự tôn vinh đối với những chiến thắng mà Messi giành được khi khoác áo Argentina. Bên cạnh đó, logo signature của anh được hãng lồng ghép tinh tế ở phần mũi giày, trong khi phần gót giày được trang trí với dòng chữ “MESSI”. Cuối cùng, phần lót giày thể hiện những giá trị khi đại diện cho Argentina, với 3 con số “1978, 1986, 2022” tượng trưng cho những năm mà Albiceleste vô địch World Cup.

2. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas X Crazyfast Messi “Spark Gen10s” - Lucid Blue/Blue Burst/White

Mẫu giày đá banh X Crazyfast được thiết kế và phát triển dựa trên những mong muốn và kết quả thử nghiệm từ các cầu thủ chuyên nghiệp cho đến nghiệp dư. Tất cả nhằm mang lại một đôi giày tốc độ phù hợp với mọi cấp độ, giới tính và lứa tuổi để người chơi có thể tự tin trình diễn những kỹ năng tốt nhất của bản thân trên sân cỏ!

Ở trên thế hệ X Crazyfast mới lần này, adidas đã trình làng 3 phiên bản khác nhau cho những phân khúc cao cấp nhất của mình. Đầu tiên là X Crazyfast + - phiên bản tiên phong cho những đổi mới của hãng. Khác với những phiên bản (+) trước đây của hãng đều là những thiết kế không dây, X Crazyfast + lần này lại có hệ thống dây buộc cùng lưỡi gà rời, đi kèm với đó là upper được làm mỏng hơn đáng kể so với phân khúc .1. Kế đến là phân khúc .1 với  phiên bản có dây và không dây. Cả 3 mẫu giày này đều được trang bị công nghệ “AERO” tiên tiến với những sự điều chỉnh nhỏ khác nhau, phù hợp với từng cấp độ và mức giá mà người mua theo đuổi.

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ X Crazyfast lần này chính là sự xuất hiện của upper AEROCAGE SPEEDSKIN hoàn toàn mới. Đây là một lớp upper dạng lưới đơn siêu mỏng và thoáng khí giúp mang lại sự thoải mái cho bàn chân, cũng như cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Trong khi đó, ở phiên bản + là upper AEROCAGE SPEEDSKIN+ - mỏng và nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản .1. Cả hai phân khúc đều được trang bị cấu trúc AEROCAGE (phiên bản .1) và AEROCAGE+ (phiên bản +) giúp định hình cho đôi giày, tối ưu hóa trọng lượng cũng như mang lại sự hỗ trợ và cảm giác ôm chân xuyên suốt quá trình chơi bóng cho người mang. 

Cả hai phiên bản có dây và không dây của phân khúc .1 đều sở hữu lưỡi gà liền làm từ chất liệu sợi dệt PRIMEKNIT giúp mang lại cảm giác ôm chân vừa vặn quen thuộc. Trong khi đó, phiên bản + sở hữu lại sở hữu lưỡi gà liền cùng hệ thống dây buộc siêu nhẹ giúp cố định bàn chân.  

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article