Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Lấy cảm hứng từ F50 Adizero: adidas ra ra mắt phiên bản da tổng hợp của silo giày đá bóng Gamemode

21/05/2021

Vào ngày thứ 7 tuần trước, adidas đã cho ra mắt silo đá bóng hoàn toàn mới Gamemode nhằm hướng tới sự phát triển bền vững. Và phiên bản da tổng hợp của dòng giày mới này cũng sắp được nhà Ba Sọc tung ra trong thời gian tới. Hẳn các anh em fan bóng đá lâu năm không lạ gì thiết kế của mẫu giày lần này, khi nó có thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng giày đá bóng huyền thoại một thời F50 Adizero.

Xét về tổng thể, phiên bản da tổng hợp của Gamemode lần này có thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng giày đá bóng huyền thoại 1 thời F50 Adizero: từ form giày, đệm gót, đường kẻ mảnh chạy từ phần má trong qua má ngoài và phần lưỡi gà hơi lệch.

Kể cả phần upper cũng được làm giống với dòng giày Adizero khi nhà sản xuất đến từ nước Đức sử dụng HybridTouch, vật liệu mang lại cảm giác chơi bóng thật chân cho các đôi F50 trước kia.

Phiên bản da tổng hợp trên sân cỏ tự nhiên của silo Gamemode có bộ đế kết hợp giữa đinh FG và AG tương tự như trên bản upper sợi dệt. Chúng có tổng cộng 14 đinh, 4 đinh được thiết kế ở trung tâm phần chân trước nhằm phân tán lực tốt hơn trên các bề mặt sân khác nhau.

Không giống như bản sợi dệt, phiên bản da tổng hợp không có lưỡi gà 1 mảnh mà thay vào đó là lưỡi gà rời với phần đuôi được thiết kế theo hình chữ U sẽ giúp anh em dễ xỏ chân vào giày và mang lại cảm giác ôm chân thoải mái.

Nhìn chung, Adidas Gamemode Synthetic vẫn không phải là mẫu giày thuộc phân khúc cao cấp mà thuộc tầm trung. Chúng không nhẹ như OG Adizero nhưng bền hơn.

Sẽ có 3 colourway được ra mắt trong “Team Mode” Pack, bao gồm: Royal Blue/White/Solar Yellow, Core Black/White/Red và Yellow/Orange/Black.

adidas Gamemode FG - Solar Yellow / Solar Orange

adidas Gamemode FG - Team Royal Blue / Solar Yellow

adidas Gamemode FG - Core Black / Red

Các đặc điểm trên đôi giày đá bóng Gamemode Synthetic FG:

  • Upper HybridTouch
  • Phần gót TPU
  • Bộ đế kết hợp giữa FG và AG
  • Phần đuôi lưỡi gà thiết kế theo hình chữ U

Giá: 100 USD

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article