Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

New Balance ra mắt BTS “Headline Taker Pack” cho kỳ World Cup 2022

03/12/2022

Tiếp nối những adidas và PUMA, New Balance là thương hiệu tiếp theo trình làng bộ sưu tập World Cup của mình. Mang tên “Headline Taker Pack”, đây là bộ sưu tập sẽ mang đến một phối màu mới toanh cho 2 silo chính của hãng là Furon v7 và Tekela v4. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập New Balance “Headline Taker Pack” này nhé!

Chỉ một vài tuần nữa thôi, cả thế giới sẽ cùng nhau hướng về Qatar để dõi theo những trận cầu đỉnh cao của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong khi huấn luyện viên của những đội tuyển quốc gia đang dần hoàn thiện đội hình của họ và chuẩn bị cho giải đấu thì các thương hiệu cũng đang rục rịch  cho ra mắt các bộ sưu tập của mình. Tiếp nối adidas và PUMA, New Balance là hãng thể thao tiếp theo trình làng bộ sưu tập World Cup của mình với tên gọi “Headline Taker Pack”.

Đầu tiên là mẫu giày đá banh Furon v7 trong phối màu chính thức “Bright Lapis/Hi Lite/Silver (Xanh lam/Xanh neon/Bạc). Furon v7 sở hữu upper Hypoknit cải tiến với lớp lót trong mỏng cùng hệ thống dây lệch về phía má ngoài, giúp mang đến sự ôm chân vừa vặn và tăng đáng kể diện tích sút bóng. “Bright Lapis” (xanh lam) là gam màu chủ đạo của đôi giày này, kết hợp với sắc “Hi Lite” (xanh neon) tô điểm cho phần logo và mặt đinh. Màu bạc xuất hiện ở phần gót góp phần tạo thêm điểm nhấn cho mẫu giày.

Mẫu giày đá banh Tekela v4 xuất hiện trong phối màu trái ngược với Furon v7, khi bạc là gam màu chủ đạo kết hợp với sắc xanh nổi bật ở phần gót và cổ giày. Ngoài ra, logo New Balance và mặt đinh được trang trí trong sắc màu “Hi Lite” bắt mắt. Tekela là dòng giày không dây của New Balance với upper làm từ sợi dệt có khả năng co giãn theo hình dáng bàn chân người mang.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article