Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Những đôi giày nào đã vô địch Ngoại Hạng Anh 2022/2023 cùng Manchester City?

05/06/2023

Manchester City đã một lần nữa đứng trên đỉnh cao nhất của Premier League mùa giải 2022/2023, ở góc nhìn của những người đam mê giày bóng đá, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu xem, những chiến hài nào đã cùng Manchester City đăng quang nhé.

Đầu tiên, hãy xét đến mức độ phủ sóng của các thương hiệu trên chân các cầu thủ.

Theo thống kê từ FOOTBALLBOOTSDB, thì Nike chiếm 50% số lượng cầu thủ trên chân những đôi giày của hãng, theo sau đó là adidas với 38% và Puma là 11%.

Có thể nói, Nike bước đầu đã thắng lớn trong thương vụ với Erling Halland, khi cầu thủ này liên tiếp xô đổ các kỉ lục vô tiền khoán hậu tại một trong những giải đấu khốc liệt nhất hành tinh.

  • Cầu thủ xuất sắc nhất NHA 2022-2023.
  • Xô đổ kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa.
  • Vua phá lưới NHA 2022 - 2023.

Tất cả chỉ trong 1 mùa giải đầu tiên. Và trên chân anh, phải là đôi Nike Phantom GX - đôi giày mới nhất mà chính anh là gương mặt đại diện.

Một ngôi sao sáng nhất, luôn cần có những vệ tinh xung quanh. Sự thăng hoa của Erling Halland một phần đến từ tài năng của anh, phần còn lại đến từ những người đồng đội kiệt xuất.

Cùng trên chân Nike Phantom GX, chúng ta có thể kể đến cỗ máy kiến tạo Kevin De Bryune, con trai cưng của Pep - Phil Foden, trái tim tuyến giữa Rodri và các chốt chặn nơi phòng tuyến là Rúben Dias, John Stone.

adidas cũng không hề kém cạnh, họ đóng góp những đôi giày chất lượng của mình cho thủ lĩnh của nửa xanh thành Manchester - İlkay Gündoğan và bậc thầy pressing Bernardo Silva… Cả hai cầu thủ này đều chọn adidas Copa Pure .1 là người bạn đồng hành.

Hai đôi giày khác nằm trong bộ sưu tập adidas “Heatspawn” cũng sẽ xuất hiện trong khoảnh khắc đăng quang của Manchester City lần lượt là adidas Predator Accuracy trên chân của Aymeric Laporte và adidas X Speedportal rất được lòng Julián Álvarez khi mới chuyển sang mang chưa đến 3 tháng nhưng đã đóng góp 4 bàn thắng ở nửa sau mùa giải cho Man xanh.

Và sẽ thật thiếu sót, nếu nhà tài trợ chính cho Manchester City là Puma không được vinh danh trong hàng ngũ những cầu thủ nâng cao chiếc cup vô địch.

Nơi phòng tuyến của Man xanh chưa bao giờ thiếu vắng sự hiện diện của những đôi giày Puma. Trong khi thủ môn Ederson và hậu vệ cánh trái Manuel Akanji trung thành với sự chắc chắn và cảm giác êm ái mà đôi Puma Future Ultimate mang lại thì Kyle Walker thửa riêng cho mình đôi Puma Ultra Ultimate cực kỳ nhẹ và phù hợp cho những pha dâng biên đầy đột biến.

Đại diện mới nhất của Puma ở hàng công là Jack Grealish, chàng tiền vệ hào hoa, kèo trái đầy tính đột biến, bản hợp đồng 100 triệu bảng Anh của Manchester City đang có mùa giải thứ hai đầy thăng hoa cùng CLB… Trong trận thắng 3-0 trước Everton, dù chỉ ra sân trong 10 phút cuối trận, và không đóng góp được nhiều, nhưng Jack Grealish cũng kịp để lại ấn tượng với 1 phiên bản Puma Future Ultimate thuộc bộ 'Element Pack' mới cáu cạnh, với những hoạ tiết rực lửa… Đây cũng có thể là đôi giày mà anh sẽ mang trong những trận đấu cuối của mùa giải và cùng Manchester City nâng cao chiếc cúp vô địch.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article