Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike ra mắt mẫu giày đá banh Premier III trong phối màu đặc sắc “Black/Volt/White"

07/04/2022

Vừa qua, Nike đã cho ra mắt mẫu giày đá banh Premier III trong phối màu “Black/Volt/White” (Đen/Xanh lục/Trắng) được lấy cảm hứng từ Euro 2012 “Clash” Pack. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá thêm về phối màu mới nhất của dòng giày đá banh Premier III thuộc nhà Swoosh nhé!

Thế hệ tiếp theo của dòng giày đá banh Nike Premier III đã được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Và đúng với hình thức, hãng đã làm mới các tuỳ chọn màu sắc với sự ra mắt của phối màu mới “Black/Volt/White". Phối màu lần này không khỏi khiến các fan liên tưởng ngay đến hình ảnh của Tiempo IV trong Nike Euro 2012 “Clash” Pack. Theo cùng kiểu dáng với đôi giày năm đó, Premier III “Black/Volt/White" có sự phân chia rõ rệt giữa hai màu đen và trắng, với một logo Swoosh và một phần nhỏ gót chân trong màu volt tươi sáng, tạo chút điểm nhấn cho hai màu đơn sắc kia.

Đối với những người hâm mộ dòng giày đá banh Premier, Premier III mới vẫn sẽ giữ nguyên những đặc điểm nổi bật làm nên tên tuổi của dòng giày này. Vì vậy bạn vẫn sẽ có phần upper làm từ da Kangaroo cao cấp, với các đường khâu ở vùng mũi chân đã được thay đổi để tạo ra các vùng đệm ở phần má trong và má ngoài. Chữ “Nike" lớn và đậm ở phần gót chân đã được thay thế bằng một logo “Nịke Premier" được in dập nổi. Điểm nhấn cuối cùng là một logo Swoosh ở dưới mặt đế, được trang trí với các hoạ tiết bông hoa.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article