Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike ra mắt mẫu giày đá banh Tiempo Legend 9 “Shadow” Pack

02/05/2022

Nhằm hoàn tất bộ sưu tập dở dang được trình làng từ tháng 1, vừa qua, Nike đã cho ra mắt phiên bản “Shadow" Pack của Tiempo Legend 9 - sự kết hợp giữa gam màu chủ đạo đen và các mảng màu bạc, vàng để tạo nên một thiết kế cực kỳ đẹp mắt và sang trọng. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá phối màu mới cực chất của mẫu giày đá banh Tiempo 9 thuộc nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 9 “Shadow” Pack - Black/Metallic Dark Grey/Anthracite

Ba thập kỷ đã trôi qua và Tiempo vẫn giữ vững vị trí của mình như một trong những dòng giày mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Tất cả đều nhờ vào những sự cải tiến liên tục và các phối màu mới đẹp mắt. Vì vậy, trong khi các cầu thủ chuyên nghiệp đã chuyển sang phối màu đỏ của “Blueprint" Pack thì Nike còn mang đến cho người hâm mộ một BST giày đẹp mắt hơn về mặt thẩm mỹ và chắc chắn là quyến rũ hơn - “Shadow" Pack.

“Shadow” Pack lần đầu được ra mắt vào tháng 1 năm 2022, với sự hiện diện của Mercurial Vapor 14, Superfly 8 và Phantom GT 2 trong phối màu đen pha bạc, đồng cực kỳ sang trọng. Và giờ đây, BST này đã chính thức được hoàn thành bởi sự góp mặt của Tiempo Legend 9 và đây chắc chắn là mẫu giày đáng để chúng ta chờ đợi.

Mẫu giày Nike Tiempo Legend 9 “Shadow" Pack có phối màu chính thức là “Black/Metallic Dark Grey/Anthracite” (Đen/Xám/Vàng) - phối màu giúp tôn lên vẻ đẹp cổ điển của Tiempo và mang đến cảm giác sang trọng cho người mang. Gam màu chủ đạo đen đảm bảo mọi sự chú ý đều dồn vào logo Swoosh bạc được viền màu vàng.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 9 “Shadow" Pack - Black/Metallic Dark Grey/Anthracite

Nike Tiempo Legend 9 được mệnh danh là mẫu giày đá banh nhẹ nhất từ trước đến nay trong lịch sử Tiempo nhờ phần đế và phần upper được thiết kế lại, giảm trọng lượng của một chiếc giày Tiempo Legend 8 từ 228g (size 9 US) xuống 207g ở thế hệ mới này. Mẫu giày đá banh Tiempo 9 vẫn sẽ thừa kế DNA tốt nhất từ những thế hệ trước, với phần upper được làm từ da kangaroo cao cấp nhưng đã bỏ đi thiết kế vân kim cương trên bề mặt như người tiền nhiệm, thay vào đó là các cấu trúc được làm nổi lên bởi những foam pods (các phần tử bọt khí) ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu, hỗ trợ tốt hơn khả năng rê dắt, chuyền và sút bóng.

Bên cạnh đó, phần đế đã được thiết kế lại nhằm tối ưu hóa khả năng xoay trở lẫn độ bám sân và đảm bảo đủ nhanh để bắt kịp nhịp độ của các trận đấu hiện đại.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article