Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike ra mắt phiên bản đặc biệt Tiempo Legend 9 “Made in Italy”

24/10/2022

“Đẳng cấp” - đó có lẽ là từ đúng nhất để miêu tả phiên bản đặc biệt của Tiempo Legend 9 “Made in Italy”. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về cách mà một đôi giày Tiempo Legend 9 “Made in Italy” được tạo ra bởi những bậc thầy thủ công của nhà Swoosh tại vùng Montebelluna, Ý này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 9 “Made in Italy”

Dòng giày đá banh Tiempo từ lâu đã trở thành silo đẳng cấp nhất của Nike. Silo lâu đời nhất của nhà Swoosh luôn không ngừng cố gắng phát triển trong suốt nhiều năm, cải tiến theo thời gian để đảm bảo chúng luôn phù hợp và luôn hiện diện tại những trận đấu ở cấp độ cao nhất kể từ khi ra mắt gần 30 năm trước. Giờ đây, Nike đã đưa Tiempo quay trở lại “ngôi nhà tinh thần” của mình ở vùng Montebelluna, Ý, để mang đến cho người hâm mộ một phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng phần lớn từ những màn trình diễn của Andrea Pirlo trong đôi Air Tiempo Legend năm 2006 với phối màu trắng xanh.

Montebelluna nằm khuất sau những dãy núi Dolomites của phía nam dãy Alps. Dân số của vùng đất này chỉ vỏn vẹn 30.000 người nhưng đây lại là nhà của một trong số những chuyên gia làm giày giỏi nhất thế giới. Một đội ngũ nhỏ sống và làm việc dưới “bầu không khí Nike”. Công việc hàng ngày của họ là tạo ra những đôi Nike elite dành cho những cầu thủ thuộc đẳng cấp world-class. Đây là nơi sản xuất của những đôi giày được thiết kế theo yêu cầu riêng của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, với kích thước 1/4 và 3/4 được tạo ra để đảm bảo độ vừa vặn hoàn hảo, và không có đôi nào giống nhau.

Bên cạnh đó, đây còn là quê hương của những nghệ nhân bậc thầy Nike và là nơi sản sinh ra một số nghệ nhân nổi tiếng nhất của Nike trong những năm gần đây. Đó cũng là lý do mà Tiempo Legend 9 “Made in Italy” là một phiên bản đặc biệt cao cấp.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 9 “Made in Italy”

Mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 9 “Made in Italy” có upper làm từ da Algeria cao cấp. Một điểm đặc biệt là phần da này chưa được qua xử lý, giúp tạo nên lớp màu xám đặc biệt cho đôi giày. Chúng được kết hợp với mặt đế mạ chrome làm gợi nhớ đến màu xám bạc đặc trưng của dòng Air Legend. Những đường khâu chắc chắn trên bề mặt upper giúp giữ form giày, trong khi logo Swoosh màu xanh được kéo dài từ phần má ngoài đến gót giày giúp tạo điểm nhấn cho đôi giày. Cũng trên phần gót giày này, bạn sẽ tìm thấy một logo nhỏ Montebelluna, cùng với một lá quốc kỳ nhỏ Ý.

Về mặt công nghệ, đây vẫn là một mẫu giày Tiempo hiện đại, vì vậy, chúng vẫn sở hữu các cấu trúc được làm nổi lên bởi những foam pods (các phần tử bọt khí) ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu, hỗ trợ tốt hơn khả năng rê dắt, chuyền và sút bóng. Lưỡi gà liền dạng vải lưới dệt và đế ngoài nhẹ hỗ trợ cho lối chơi tốc độ và linh hoạt.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article