Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike ra mắt phiên bản giới hạn Phantom GX “Blaze”

07/02/2023

Mang đến làn gió mới cho silo mới nhất của mình, Nike đã chính thức trình làng mẫu giày đá banh Phantom GX “Blaze” với phối màu cam vàng pastel cực kỳ đẹp mắt. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản Phantom GX “Blaze” mới nhất đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh Nike Phantom GX “Blaze” - Citron Tint/Burgundy Crush

Phantom GX được trình làng theo phong cách “có một không hai” khi xuất hiện ngay giữa kỳ World Cup trên Qatar vừa qua. Kể từ đó, silo mới nhất của nhà Swoosh đã có cho mình 2 phiên bản màu sắc khác nhau. Đầu tiên là phối màu trắng xanh thuộc bộ sưu tập “Blast Pack” được các cầu thủ chuyên nghiệp mang trên chân từ giữa tháng 1. Kế đến là phối màu đen cool ngầu dành cho những ai yêu thích sự đơn giản. Và giờ đây, phối màu tiếp theo của Phantom GX - mang tên “Blaze” - đã chính thức được ra mắt. Đặc biệt, phiên bản Phantom GX “Blaze” lần này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn!

Mẫu giày đá banh Nike Phantom GX “Blaze” lần này xuất hiện trong phối màu chính thức “Citron Tint/Burgundy Crush” (Cam vàng pastel). Cảm hứng đằng sau phối màu cam vàng pastel đẹp mắt này ắt hẳn được lấy từ ngọn lửa - cũng chính là tên của phiên bản đặc biệt lần này.

Công nghệ Gripknit đặc biệt của Nike được làm nổi bật nhờ màu vàng rực rỡ được lấy cảm hứng từ ngọn lửa. Trong khi mặt đế được mạ chrome cam vô cùng bắt mắt. Điểm nhấn cuối cùng chính là logo Swoosh tương phản ở hai bên thân giày, được lấy cảm hứng từ hình ảnh khói sau ngọn lửa.   

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Phantom GX “Blaze” - Citron Tint/Burgundy Crush

Phantom GX mặc dù được giới thiệu là thế hệ tiếp theo của Phantom GT 2, nhưng đối với nhiều người, họ lại coi đây là bản nâng cấp dòng giày Phantom Vision đã bị Nike khai tử gần 3 năm trước. Được thiết kế cho những tiền vệ và tiền đạo hàng đầu thế giới, tất cả đều hướng về độ chính xác tuyệt đối, cho dù đó là một đường chuyền quyết định hay là một cú dứt điểm hiểm hóc. Tuy vậy, chúng sẽ không trở thành một thế hệ mới nếu không có những sự nâng cấp, và GX chứng minh mình sở hữu tất cả những yếu tố trên.

Đầu tiên là về khía cạnh kiểm soát và độ chính xác - những yếu tố làm nên tên tuổi của silo giày Phantom - đã được hãng dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển. Để từ đó cho ra đời một công nghệ hoàn toàn mới - Nike Gripknit. Gripknit là sự kết hợp của các loại sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt. Kết quả mang lại là khả năng tương tác hoàn hảo với quả bóng - cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Và mọi thứ đương nhiên sẽ không chỉ dừng lại ở phần upper. Silo Phantom còn nổi bật với những thế hệ như Phantom VNM, Phantom VNS và GT. Do đó, GX có thể chọn để thừa hưởng những công nghệ nổi bật của các bậc tiền bối và phát triển chúng đến mức hoàn hảo. Một trong số đó chính là công nghệ Ghost Lace System được nhìn thấy lần cuối trên Phantom VNM và chúng sẽ xuất hiện một lần nữa trên Phantom GT phiên bản DF (cổ cao), mang đến sự khác biệt lớn giữa phiên bản cổ cao và cổ thấp. Điều này đã giúp tạo nên một vùng tiếp xúc bóng lớn hơn giữa mu bàn chân và bóng, và cũng khiến chúng trông như một đôi giày không dây!

Cuối cùng chính là thiết kế đinh mới hỗ trợ tốt hơn cho khả năng di chuyển của người mang. Đối với thiết kế mới này, Nike đã chọn kết hợp giữa các loại đinh hình nón và hình ngôi sao; các đinh ngôi sao giúp cải thiện độ bám nhằm giúp người chơi có thể tăng tốc nhanh hơn trong những bước chạy đầu tiên, trong khi các đinh tròn được thiết kế để hỗ trợ những pha di chuyển trong phạm vi hẹp.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article