Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike ra mắt phối màu tiếp theo của Phantom Ultra Venom

03/11/2022

Vừa qua, Nike tiếp tục tung ra phối màu thứ hai của mẫu giày Phantom Ultra Venom, mang đến cơ hội thứ hai cho những người yêu thích có thể sở hữu chúng. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phối màu mới nhất của mẫu giày Phantom Venom Ultra lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh Nike Phantom Ultra Venom - Black/Pink Blast

Liệu bạn đã bỏ lỡ phiên bản giới hạn của Nike Phantom Ultra Venom khi chúng được ra mắt vào tháng trước? Vậy thì bạn không phải buồn quá lâu nữa đâu! Khi giờ đây bạn đã có cơ hội thứ hai được sở hữu chúng khi Nike  chính thức ra mắt phối màu thứ hai của mẫu giày này.

Phối màu chính thức của mẫu giày Nike Phantom Ultra Venom thứ hai này là “Black/Pink Blast” (Đen/Hồng), tiếp nối phiên bản “Black/Bright Citrus” (Đen/Cam) được ra mắt vào tháng trước.

Phantom GT 2 hiện tại chính là người kế nhiệm trực tiếp của dòng giày với Hypervenom với hệ thống dây giày đặc trưng được thiết kế lệch về phía má ngoài. Sau ba thế hệ được đánh giá rất thành công, Hypervenom đã được thay thế bằng Phantom Venom và Phantom Vision. Bất chấp sự phát triển không ngừng, dòng giày Phantom vẫn giữ nguyên những khía cạnh cơ bản làm nên tên tuổi của Hypervenom. Và giờ đây, Nike Phantom Ultra Venom xuất hiện như một phiên bản đặc biệt tri ấn đến Hypervenom, được thiết kế nên từ những cải tiến mới nhất.   

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Phantom Ultra Venom - Black/Pink Blast

Mẫu giày đá banh Nike Phantom Ultra Venom được xây dựng xung quanh lối chơi ưu tiên tốc độ, nhanh nhẹn và sức mạnh dưới cái tên Phantom.

Điểm nhấn chính trên mẫu giày lần này chính là lớp upper được làm từ chất liệu sợi dệt Flyknit đã quá nổi tiếng của hãng, kết hợp với lớp phủ NikeSkin siêu nhẹ giúp tăng độ bám bóng, cùng hệ thống dây Flywire đảm bảo sự ôm khít trên toàn bộ bàn chân.

Một điểm nhận diện của dòng Hypervenom 3 cũng được đưa lên mẫu giày lần này chính là các vân nổi hình lục giác giúp hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng tối đa cho người mang, trong khi có thể tạo ra độ xoáy cực mạnh. 

Phần đế ngoài sử dụng mặt đế Hyper-Reactive đã quá nổi tiếng trên những đôi Hypervenom 3 trước đây. Điểm đặc biệt của mặt đế này là chúng giúp tạo sự linh hoạt cho khu vực bàn chân trước của người mang, đem lại cảm giác đàn hồi và bay bổng trong từng bước chạy. Loại đế này được thiết kế đặc biệt nhằm giúp cho chân người mang gần sát mặt đất nhất, từ đó có thể dễ dàng thực hiện các động tác xoay người hay đổi hướng một cách nhanh chóng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article