Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike ra mắt quả bóng chính thức sử dụng tại EPL mùa giải 2022/23

20/06/2022

Mùa giải 2022/23 sẽ đánh dấu kỷ niệm tròn 30 năm kể từ ngày giải Ngoại hạng Anh được thành lập. Nhằm vinh danh cột mốc trọng đại lần này, Nike đã cho ra mắt quả bóng thi đấu chính thức tại EPL mùa giải 2022/23 với những họa tiết được thiết kế theo phong cách retro. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về quả bóng chính thức sẽ được sử dụng tại Ngoại hạng Anh từ mùa giải sau nhé!

Dường như mọi thứ chỉ mới xảy ra ngày hôm qua khi Manchester City thắng kịch tính Aston Villa vào ngày cuối cùng của mùa giải 21/22 để giành chức vô địch EPL. Ấy thế mà giờ đây, chúng ta lại cùng nhau hướng đến một mùa giải mới với sự ra mắt của quả bóng mới từ Nike. Vì vậy, chuẩn bị cho mùa giải thứ ba liên tiếp với mẫu bóng Nike Flight, phiên bản 22/23 sẽ có những thay đổi về mặt thiết kế nhằm kỷ niệm 30 năm thành lập giải Ngoại hạng Anh.

Để thực hiện điều này, Nike đã thay thế thiết kế ban đầu của quả bóng 21/22 bằng một số hoạ tiết được lấy cảm hứng từ những năm 90, bao gồm cả dòng chữ “NIKE" được in bằng phông chữ cổ điển của hãng. Các dấu “X" vàng đỏ nổi bật trên nền trắng để giúp quả bóng có thể dễ dàng được nhìn thấy hơn trên sân. Và điểm nhấn cuối cùng nhằm hoàn thiện vẻ đẹp cho quả bóng chính là những chiếc vương miện nhỏ với số 30 bên trong được trang trí khắp bề mặt quả bóng.

Về mặt công nghệ, quả bóng Nike Flight phiên bản 22/23 vẫn được giữ nguyên như những mẫu trước. Vì vậy, bạn vẫn sẽ bắt gặp công nghệ AerowSculpt giúp thúc đẩy chuyển động của không khí xung quanh bề mặt quả bóng thay vì bị giữ lại trên bề mặt, đồng thời giúp giảm sự dao động và bóng có thể đi chính xác, nhất quán hơn. Bên cạnh đó, nó cũng mang lại vẻ đẹp độc đáo hơn cho quả bóng. Ngoài ra, quả bóng Nike Flight cũng sử dụng mực in 3D của All condition control (ACC) để in những “cánh siêu nhỏ" dọc theo AerowSculpt một cách có chủ ý. Dự kiến Nike Flight phiên bản 22/23 sẽ xuất hiện trên các sân cỏ tại Ngoại hạng Anh từ ngày 6 tháng 8.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article