Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Phối màu trên đôi Nike Mercurial Vapor Pro 14 TF trong bộ sưu tập “Football Recharge” Pack

20/12/2021

Sau sự ra mắt của Motivation Pack vào đầu mùa giải vừa qua, Nike đã tiếp tục trình làng “Football Recharge” Pack - bộ sưu tập mang đến các gam màu sống động cho 3 dòng giày đá bóng Mercurial, Phantom GT và Tiempo. Trong phạm vi bài viết hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu về bộ sưu tập giày đá bóng mới nhất đến từ nhà Swoosh này nhé!

Mùa giải 2021/22, Nike có phần tỏ ra hụt hơi so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là adidas khi hãng thể thao nước Mỹ chỉ mới tung ra một bộ sưu tập Motivation vào đầu mùa giải và theo sau đó là hai phối màu đặc biệt của Phantom GT 2. Gần đây nhất là phiên bản Mercurial Superfly 8 “Mbappe Flames” thửa riêng cho cậu bé vàng nước Pháp. Có lẽ đại dịch Covid đã phần nào giáng một đòn mạnh vào các hoạt động sản xuất của Nike.

Nhưng nhà Swoosh đã không để người hâm mộ đợi quá lâu khi hãng đã chính thức ra mắt bộ sưu tập thứ hai của mùa giải, với “Football Recharge” Pack sẽ mang lại một nguồn động lực to lớn cho các cầu thủ trong những tháng mùa đông lạnh giá tới đây!

Vậy, kế thừa “Motivation” Pack, “Football Recharge” Pack sẽ tiếp tục mang đến cho chúng ta thứ động lực và khao khát được xỏ giày và ra sân thi đấu thông qua phối màu mới bắt mắt này! Ra mắt vào mùa đông, vốn dĩ luôn là “giờ cao điểm” của một mùa giải đá bóng bởi thời tiết khắc nghiệt và mật độ trận đấu liên tục, đây là giai đoạn tăng tốc và sự chững lại vào thời điểm này rõ ràng là không được phép. Vì vậy Nike muốn các cầu thủ hãy “sạc lại năng lượng” và chuẩn bị tinh thần thật vững vàng cho khoản thời gian khắc nghiệt naày.

Đối với dòng giày Mercurial, chúng ta sẽ được chứng kiến combo phối màu “Sapphire/Volt/Blue Void” (Lam ngọc/Xanh volt/Xanh dương đậm) với xanh dương là gam màu chủ đạo cho toàn bộ đôi giày, kết hợp các mảng xanh volt trên phần đế giày và dấu Swoosh đặc trưng của Nike.

Pantone – một công ty chuyên về những tiêu chuẩn màu sắc được phổ biến rộng rãi nhất và cũng là nơi công bố những màu sắc chủ đạo cho từng năm, mới đây đã công bố màu sắc chủ đạo của năm 2022 là Very Peri (tên mã đầy đủ là PANTONE 17-3938 Very Peri) với sắc xanh pha tím tương tự như cây dừa cạn (periwinkle). Pantone nói rằng Very Peri là màu sắc kết hợp giữa “sự bất biến” của màu xanh lam truyền thống với “năng lượng và sự phấn khích” của màu đỏ. Mang trong mình những phẩm chất của màu xanh dương đồng thời cũng sở hữu tông màu đỏ tím, Very Peri thể hiện một thái độ vui vẻ và năng động, khuyến khích sự can đảm trong sáng tạo và trí tưởng tượng.”

Màu sắc xanh pha tím này cũng có những nét tương đồng với màu của bộ sưu tập “Football Recharge” Pack mà nhà Nike ra mắt, và thông điệp của nó cũng gần giống với nguồn năng lượng tích cực mà Nike muốn gửi gắm thông qua phối màu “Football Recharge” Pack – phối màu “hồi phục năng lượng” lần này. Phải nói là gã khổng lồ thể thao nước Mỹ rất giỏi trong việc đón đầu những phối màu nổi bật trong mỗi lần ra mắt giày mới. Rõ ràng với việc màu sắc của năm 2022 là “tím dừa cạn” thì một phiên bản giày đá bóng có màu sắc gần giống với nó cũng có thể thu hút nhiều ánh mắt hơn.

Quay trở lại với những công nghệ trên đôi giày, chúng mình đã nói khá chi tiết về phiên bản Vapor 14 Pro TF này ở một video trước đó, các bạn có thể vào kênh youtube Thanh Hùng Futsal để xem lại và tìm hiểu kỹ hơn nhé. Link video: https://youtu.be/cetFjpkciXM

Để nói tóm tắt về đôi Vapor 14 Pro TF lần này, một điểm chúng mình đánh giá cao nhất trên đôi giày chính là phần upper. Được làm từ sợi dệt kết hợp với sợi nhựa tổng hợp, với những họa tiết ô vuông được dập nổi bên trên, upper của đôi giày vừa có sự mềm mại, phần nào tương tự như những upper flyknit, lại có được kết cấu vững chắc và tạo độ phản hồi cực “nhạy” trên sân. Phần upper mỏng, phản hồi tốt từ lâu đã là thương hiệu không thể bàn cãi của dòng Mercurial, và ở trên phiên bản Vapor 14 Pro lần này, một lần nữa Nike đã làm tốt những gì mà họ giỏi nhất.

Ngoài ra đôi giày còn được trang bị bộ đệm Air Zoom vốn cũng đã nổi tiếng của Nike. Đây cũng là một cải tiến so với phiên bản Vapor 13 vốn không được áp dụng công nghệ này. Bộ đệm Air Zoom trước nay thường xuất hiện trên những phiên bản giày chạy bộ hay bóng rổ cao cấp, bởi khả năng tạo độ nảy của nó. Khi được áp dụng lên một mẫu giày sân cỏ nhân tạo, độ êm của bộ đệm sẽ giúp hạn chế lực phản hồi lên phần gót chân của bạn, nơi chịu tác động nhiều nhất trong những bước chạy.

Nhìn chung lại, trong bộ sưu tập “Football Recharge” Pack lần này, Nike vẫn sử dụng những điểm mạnh nhất của mình để làm hài lòng người hâm mộ: họ đã đón đầu được một bộ phối màu phù hợp, bắt đúng xu thế của năm mới, áp dụng nó một cách hợp lý để tạo nên độ bắt mắt cho đôi giày mà vẫn không gây cảm giác chói chang hay nhàm chán. Chưa kể phiên bản Vapor 14 Pro TF lần này vừa kế thừa những điểm mạnh của thế hệ cũ, lại bổ sung những công nghệ mới giúp cải thiện hiệu năng cho đôi giày.

Tất cả những điểm trên là quá đủ để cho bạn một lý do đến ngay Thanh Hùng Futsal nhằm chiêm ngưỡng tận mắt và xỏ thử tận chân đôi Mercurial Vapor 14 Pro TF của bộ phối màu “Football Recharge” Pack đúng không nào? Chần chờ gì nữa, “Winter is coming” – mùa đông đến rồi đấy, nhanh tay lựa chọn cho mình một đôi giày thật “cháy” để bùng nổ trên sân đi nào!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article