Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA dành tặng món quà đặc biệt cho các ngôi sao Man City

26/05/2021

Nhằm kỷ niệm sự kiện Manchester City giành lại ngôi vương Premier League năm nay, PUMA đã mời chuyên gia custom giày Silni để thiết kế cho các cầu thủ đại diện nhà Báo đang chơi bóng tại nửa xanh thành Manchester những đôi giày đá bóng đậm chất riêng của họ. Các ngôi sao thuộc biên chế Man xanh đã ra sân với những đôi giày đá bóng mới này trong trận thắng tưng bừng 5-0 trước Everton để chính thức khép lại mùa giải năm nay tại Ngoại hạng Anh. 

PUMA quả là có mối liên kết chặt chẽ với Manchester City khi hãng thể thao từ nước Đức không chỉ là nhà tài trợ áo đấu cho đội mà còn có các hợp đồng đại diện với một vài cầu thủ của Man xanh. Với việc City đăng quang tại giải đấu cao nhất xứ sở Sương Mù năm nay và họ sẽ nâng cúp tại Thánh địa Etihad trong vòng đấu cuối với Everton, nhà sản xuất đến từ nước Đức quyết định sẽ dành tặng 1 món quà đặc biệt cho Aguero, Ederson, Zinchenko, Walker, Fernandinho.

Để làm được việc đó, PUMA đã thuê chuyên gia custom giày đá bóng Silni thiết kế lại hai mẫu Future Z và Ultra thuộc Spectra Pack. Những đôi giày đá bóng được thiết kế riêng này sẽ có dòng chữ “This is our City” được in với màu xanh da trời đặc trưng của đội, kết hợp với các họa tiết “vụn vỡ” trên bộ áo đấu sân nhà năm nay. Ngoài ra, chúng còn kèm theo logo “Only See Great” và “Champion 20/21” ở phần gót giày. Mỗi đôi giày đá bóng này sẽ được hoàn thiện với những chi tiết khác nhau tùy theo cầu thủ. 

Hãy đến và trải nghiệm trên chân đôi giày PUMA FUTURE Z 1.1 PRO CAGE TF - 106381-03 - TRẮNG/CAM tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal.

Giá: 3.200.000đ

Tham khảo tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article