Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA ra mắt mẫu giày đá bóng Future Z 1.2 “Faster Football”

29/07/2021

Theo sau sự ra mắt của Ultra 1.3 vào giữa tháng 7 vừa qua, PUMA tiếp tục trình làng mẫu giày đá bóng mới Future Z 1.2 nhằm hoàn tất bộ sưu tập giày tiếp theo của mình là Faster Football Pack.

Giữa tháng 7 vừa qua, PUMA đã chính thức phát hành thế hệ tiếp theo của dòng giày đá bóng tốc độ thuộc nhà Báo là Ultra 1.3 - mẫu giày đầu tiên trong lịch sử có cả hai phiên bản Unisex và Women. Đây chính là mảnh ghép đầu tiên của Faster Football Pack nhằm chuẩn bị sự khởi đầu của mùa giải mới. Như đã làm trong quá khứ, PUMA dời ngày ra mắt mảnh ghép thứ hai của bộ sưu tập này nhằm hướng mọi sự chú ý đến mẫu giày đá bóng mới là Ultra 1.3. Và giờ đây, họ đã chính thức hoàn thiện Faster Football Pack với sự trình làng của Future Z 1.2.

Mẫu giày đá bóng Future Z 1.2 vẫn sẽ có những công nghệ giày tương tự trên phiên bản 1.1 mặc dù cũng có cho mình một vài cải tiến. Vì thế dải thun FuzionFit+ tiếp tục là tâm điểm trong thiết kế của Future Z, mang đến cảm giác ôm chân tối đa, tăng độ nhanh nhẹn. Bộ đế hình chữ Z bắt mắt giúp giảm trọng lượng, mang lại khả năng xoay trở cực tốt và duy trì sự ổn định cho người chơi để thực hiện các pha bứt tốc, di chuyển trong phạm vi hẹp. Trong khi đó, lớp phủ GripControl pro trên các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu sẽ giúp hỗ trợ kiểm soát bóng ở mọi điều kiện thời tiết.

Về colourway, Future Z 1.2 sẽ có phối màu chính thức là “Bluemazing/Sunblaze/Surf the Web”, với xanh dương đậm là màu chủ đạo kết hợp cùng các sắc đỏ, trắng, tạo sự tương phản tốt với phối màu của Ultra 1.3. Dự kiến các cầu thủ mang trên chân Future Z như Neymar, Luis Suarez, Ederson, Jan Oblak, James Maddison... sẽ chuyển sang phối màu này vào đầu mùa giải 2021/2022.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article