Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA trình làng mẫu giày đá banh King Platinum 21 “Rallye”

05/01/2023

Tiếp tục mối quan hệ hợp tác đã được thiết lập từ lâu, vừa qua, PUMA và Porsche đã một lần nữa phối hợp với nhau để cho ra mắt mẫu giày đá banh King Platinum 21 “Rallye”. Mẫu giày độc đáo này có thiết kế được lấy cảm hứng phiên bản giới hạn của chiếc Porsche 356 từ cuộc đua Paris Dakar Rally của thập niên 70. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản King Platinum 21 “Rallye” lần này đến từ sự hợp tác giữa PUMA và Porsche nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh PUMA King Platinum 21 “Rallye” - Puma White/Nrgy Red/Puma Black

PUMA và Porsche đã phát triển mối quan hệ hợp tác bền chặt trong những năm vừa qua, thông qua việc liên tiếp phát hành những phiên bản đặc biệt của dòng giày King Platinum. Lần ra mắt gần đây nhất chính là phiên bản King Platinum Porsche Turbo xuất hiện trong phối màu tri ân lịch sử và di sản của hãng sản xuất xe thể thao có tuổi đời hơn 90 năm này. Và giờ đây, họ tiếp tục trình làng phiên bản hợp tác mới nhất của King Platinum với thiết kế tri ân lịch sử Rallye của 911 và 356.

Dakar Rally là cuộc đua xe được tổ chức định kỳ mỗi năm bởi Amaury Sport Organisation. Hầu hết các chặng đua từ năm 1978 đều được tổ chức từ Paris (Pháp) đến Dakar (Senegal). Những chiếc xe Porsche 356 “Rallye” được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất của hãng để có thể không ngừng cạnh tranh cho vị trí top đầu giải đấu. Và điều đó đã tạo nên nguồn cảm hứng cho phối màu “Puma White/Nrgy Red/Puma Black” (Trắng/Đỏ/Đen) mới của phiên bản King Platinum 21 lần này. Logo formstripe được trang trí hiệu ứng sọc caro tương tự như màu nội thất của những chiếc Porsche. Cũng không thể không nhắc đến logo ‘Rallye 911’ xuất hiện trên phần lưỡi gà nhằm tạo thêm điểm nhấn cho đôi giày.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA King Platinum 21 “Rallye” - Puma White/Nrgy Red/Puma Black

Kiểm soát trận đấu với đôi giày huyền thoại PUMA King Platinum 21 trong phối màu “Puma White/Nrgy Red/Puma Black" đã được thiết kế lại để phù hợp với các playmaker hiện đại.

King Platinum 21 có phần upper làm từ da Kangaroo cao cấp, được trang bị công nghệ KINGForm - một cấu trúc “sườn" kết hợp với phần upper da siêu mềm để tăng cảm giác và khả năng kiểm soát bóng.

Lưỡi gà làm bằng sợi dệt KomfortSystem siêu nhẹ kết hợp với một lớp đệm cực êm ở bên dưới sẽ đem lại cảm giác vừa vặn tự nhiên.

Công nghệ Nano Grip trên phần lót giày mang đến sự êm ái và khả năng chống trượt tối ưu, hạn chế tình trạng xê dịch chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.

Cuối cùng là phần đế ngoài MoveControl hoàn toàn mới giúp giảm trọng lượng tối đa cho đôi giày, đồng thời hỗ trợ cực tốt cho những tình huống bứt tốc, xoay trở trong phạm vi hẹp. 

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article