Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Soi giày MOTM mùa Euro | Phantom GT đại chiến Copa Sense (Kỳ 6)

05/07/2021

Trải qua 4 trận đấu đầy kịch tính và nảy lửa tại vòng tứ kết Euro 2020, chúng ta đã xác định được 4 cái tên xuất sắc nhất giành được tấm vé bước vào lượt trận bán kết của ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục năm nay. Hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal soi các đôi giày đá bóng được những MOTM của 4 trận tứ kết mang trên chân nhé!

1. Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ

Lại thêm 1 màn “đấu súng” với sự góp mặt của Thụy Sĩ xuất hiện tại vòng knock-out Euro năm nay. Nhưng lần này thần may mắn đã không còn mỉm cười với đội bóng tới từ xứ sở Đồng Hồ nữa khi họ đã để thua với tỷ số 3-1 trước Tây Ban Nha. Và cầu thủ đã 1 tay dập tắt niềm hy vọng của người Thụy Sĩ chính là thủ thành của La Roja: Unai Simon, đồng thời ẵm luôn danh hiệu MOTM của trận đấu này. Anh đã tỏa sáng với 2 pha đổ người cản phá thành công lượt sút của các cầu thủ Thụy Sĩ trong loạt luân lưu, giúp Tây Ban Nha giành vé tham dự vòng bán kết sau 9 năm ròng chờ đợi.

Mẫu giày đá bóng được thủ môn thuộc biên chế Atletico Bilbao mang trên chân tại kỳ Euro lần này là adidas Copa Sense.1 phiên bản Superspectral.

Xem qua giày đá banh adidas Copa Sense .3 TF - Superspectral Pack tại đây.

Nhắc đến Unai Simon mà không nhắc đến người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến của anh là Yann Sommer quả là một sự đáng tiếc. Sommer đã có màn trình diễn cực kì ấn tượng khi đã cản phá tận 10 pha dứt điểm trúng đích của các cầu thủ xứ Bò Tót. Anh chỉ chịu thua bởi tình huống phản lưới nhà của người đồng đội ở phút thứ 8. Dù đã không thể đưa đội nhà đi tiếp nhưng cầu thủ đang mang trên chân mẫu giày đá bóng Puma Future Z 1.1 phiên bản Spectra xứng đáng giành được danh hiệu MOTM trong lòng người hâm mộ.

Xem qua giày đá banh Puma Future Z 1.1 Pro Cage TF - Spectra Pack tại đây.

2. Italia vs Bỉ

Nói không ngoa khi trận cầu này chính là trận chung kết sớm của mùa giải Euro năm nay khi cả 2 ông lớn trong thế giới bóng đá hiện đại là Bỉ và Italia đối đầu nhau. Và cầu thủ đã lên tiếng kịp lúc để định đoạt số phận của trận đấu này chính là số 10 của đội tuyển Italia: Lorenzo Insigne.

Insigne có thể đã ghi một trong những bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh với cú cứa lòng từ rìa vòng cấm nát lưới đội tuyển Bỉ, giúp đội tuyển màu áo Thiên Thanh góp mặt tại vòng bán kết. Siêu phẩm cứa lòng này của anh xứng đáng được chọn làm bàn thắng đẹp nhất tại vòng tứ kết này. Trong 79 phút góp mặt trên sân, ngôi sao thuộc biên chế Napoli đã trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất của mình và anh cũng chính là chủ nhân của danh hiệu MOTM trong trận đấu giữa Bỉ và Italia.

Insigne hiện đang sử dụng mẫu giày đá bóng adidas Copa Sense+ (phiên bản không dây) với phối màu Superspectral để chinh chiến tại Euro năm nay.

Xem qua bộ sưu tập adidas Superspectral tại đây.

3. Anh vs Ukraine

Trái ngược với trận đấu ngang tài ngang sức giữa 2 ông lớn Bỉ và Italia, Anh vs Ukraine có lẽ là trận đấu “lệch pha” nhất vòng tứ kết này khi với dàn sao hùng hậu của mình, Anh đã dễ dàng đè bẹp Ukraine với tỷ số 4-0. Ngôi sao đã có màn trình diễn ấn tượng nhất trong trận đấu này chính là thủ quân của Tam Sư: Harry Kane. 

Sau khi ghi bàn thắng trong trận gặp đội tuyển Đức tại vòng 16 đội, Kane đã giải tỏa được áp lực và dần lấy lại bản năng sát thủ của mình. Minh chứng cụ thể nhất chính là cú đúp được anh ghi trong trận tứ kết này. Nếu như bàn thắng đầu tiên, Kane cho thấy khả năng canh thời điểm di chuyển đẳng cấp, thì pha dứt điểm thành bàn giúp Tam Sư nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 50 cho thấy khả năng không chiến đỉnh cao của anh.

Đồng hành cùng Harry Kane trên hành trình chinh phục chiếc cúp bạc Euro đầu tiên trong lịch sử của Tam sư chính là mẫu giày đá bóng Phantom GT Elite phiên bản Impulse.

Xem qua giày đá banh Nike Phantom GT Academy TF - Impulse Pack tại đây.

4. Đan Mạch vs CH Czech

Những chú lính chì tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích thần kỳ của mình tại Euro năm nay khi đã xuất sắc đánh bại đội tuyển CH Czech để giành được tấm vé tham dự vòng bán kết sau hơn 29 năm ròng rã chờ đợi! (Đan Mạch từng vô địch Euro năm 1992). Và người đã một tay hiện thực hoá câu chuyện thần tiên của Đan Mạch trong trận đấu đêm 3/7 chính là Thomas Delaney. 

Cú đánh đầu vào lưới thủ thành Vaclik của Delaney vào phút thứ 5 của trận đấu chính là liều doping tuyệt vời dành cho Đan Mạch, góp phần tạo đà thăng hoa cho đội tuyển này trong suốt cả trận đấu. Bên cạnh pha lập công này, anh còn đóng vai trò then chốt trong các tình huống triển khai bóng của đội nhà khi là cầu nối trung chuyển các đường lên bóng.

Hiện tiền vệ thuộc biên chế Borussia Dortmund đang mang trên chân mẫu giày đá bóng Phantom GT với phối màu thuộc bộ sưu tập Spectrum.

Xem qua giày đá banh Nike React Phantom GT Pro TF - Spectrum Pack tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article