Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Tin tức tổng hợp (Kỳ 2)

07/12/2021

Các giải đấu bóng đá hấp dẫn trên khắp Châu Âu đã bắt đầu bước vào giai đoạn mùa đông, giai đoạn khắc nghiệt nhất của mùa giải với mật độ thi đấu dày đặc, đây cũng là thời điểm mà các hãng thể thao như Nike,adidas, Puma v.v... giới thiệu các bản phối mới cũng như những cập nhật về công nghệ trên những phụ kiện bóng đá nói riêng của mình. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal điểm qua một số tin tức tổng hợp đến từ các hãng thể thao hàng đầu thế giới nhé:

PUMA RA MẮT GIÀY ĐÁ BÓNG KING TOP DASSLER PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Nhằm tôn vinh những di sản mà Rudolph Dassler, người sáng lập Puma để lại, mới đây hãng thể thao nước Đức đã giới thiệu phiên bản Puma King Top Dassler với chỉ giới hạn 100 đôi trên toàn thế giới.

Đôi giày được thiết kế theo phong cách đơn giản, đúng với tinh thần của dòng sản phẩm Puma King. Upper là chất liệu da Kangaroo cao cấp với tone màu trắng chủ đạo lấy ý tưởng từ những bộ quần áo sạch sẽ mà cậu bé Dassler đã giặt thuê từ khi còn nhỏ, thông qua đó cũng xây dựng lên tinh thần kinh doanh và ý chí khởi nghiệp từ sớm của cậu.

"Formstrip" màu xanh đậm là điểm nhấn thứ nhất của đôi King Top Dassler. Tiếp đó phải kể đến là thiết kế lưỡi gà gập cổ điển cùng với logo Puma màu vàng. Và điểm đặc biệt nhất có lẽ là ở phần gót giày, khi mà chúng ta có sự xuất hiện trở lại của logo Puma phiên bản đầu tiên với hình ảnh của một chú báo nhảy qua chữ D.

Hiện thì đôi King Top Dassler đang có giá bán khoảng £130 (~4 triệu VNĐ).

BỒ ĐÀO NHA RA MẮT PHIÊN BẢN ÁO KỶ NIỆM 100 NĂM THÀNH LẬP ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA (1921-2021)

Phiên bản kỷ niệm này sẽ chỉ có giới hạn 500 chiếc được phát hành và đây sẽ không phải là một phiên bản áo đấu mà đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ mặc trong những trận đấu sắp tới.

Cũng là một quyết định khá khó hiểu từ liên đoàn nước này vì nếu những chiếc áo đấu này được mặc bởi Ronaldo, Bruno hay những siêu sao khác của đội tuyển Bồ Đào Nha thì mức độ viral sẽ lớn hơn rất nhiều.

Đội tuyển Bồ Đào Nha được thành lập và có trận đấu đầu tiên gặp Tây Ban Nha vào ngày 18 tháng 12 năm 1921.

HÉ LỘ HÌNH ẢNH ĐÔI GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS X SPEEDFLOW + "EDGE OF DARKNESS" - DỰ KIẾN RA MẮT 02/2022

Dự kiến ra mắt vào tháng 02/2022, bản phối 'Edge of Darkness' của đôi adidas X Speedflow sẽ có tone màu được công bố là Black/ White/ Vivid Red/ Blue.

Về mặt công nghệ thì hiện nhà Das vẫn chưa có (hoặc là chưa công bố) cải tiến gì ở bản phối lần này. Vẫn là một thiết kế dành những 'racing boy' trên sân cỏ như: trọng lượng siêu nhẹ, upper siêu mỏng nhưng không có cánh được gia cố bởi bộ khung Engineered Agility Cage, cổ thun Primeknit ôm chân, khuôn đế Speedframe Carbon Carbitex siêu bền và nhẹ, vân vân và mây mây.

LOTTO GIỚI THIỆU PHỐI MÀU MỚI CHO ĐÔI SOLISTA 100 IV GRAVITY & MAESTRO 100 IV

Trên thị trường giày đá bóng nói riêng thì Lotto không thật sự nổi bật giữa những ông lớn như Nike, adidas hay Puma, nhưng ít người biết rằng đôi giày đá banh "Không dây - Laceless" đầu tiên trên thế giới lại thuộc sở hữu của thương hiệu đến từ Italia - Đôi Lotto Zhero Gravity “Laceless” được giới thiệu vào World Cup 2006 trên chân những Cafu, Luca Toni hay Simone Perrotta.

Ở Việt Nam thì chắc các bạn vẫn còn nhớ pha đánh đầu ngược của Công Vinh trong trận chung kết AFF Cup 2008, đem về cho chúng ta chức vô địch đầu tiên một giải đấu tầm khu vực? Công Vinh đã ghi bàn thắng ấy với một đôi Lotto Zhero Flash trên chân.

​​​​​Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article