Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Top 5 đôi giày đá banh đế IC hot nhất tại Thanh Hùng Futsal trong năm 2021

25/01/2022

Như vậy, một hành trình dài của năm 2021 cũng đã dần đi đến hồi kết.

Sau 2 bài viết về top 5 đôi giày đá banh của năm 2021 và top 5 đôi giày đá banh trong phân khúc dưới 2 triệu được nhiều anh em đón nhận thì hôm nay chúng mình sẽ khép lại năm 2021 với một bài viết về top 5 khác. Và đó là: Top 5 đôi giày đá banh đế IC hot nhất tại Thanh Hùng Futsal trong năm vừa qua. 

Trước khi bước vào phần chính của bài viết lần này, mình xin được nhắc lại. Top 5 ngày hôm nay sẽ được chúng mình xếp theo thứ tự mức giá từ cao xuống thấp chứ không đánh giá đôi nào ngon hơn đôi nào, vì trải nghiệm của mỗi người sẽ là khác nhau. Vì thế, mong anh em hãy xem bài viết lần này với một tâm thái thoải mái nhất nhé!

Chúng ta sẽ bắt đầu với:

Giày đá banh Mizuno Morelia Sala Japan IN

Nếu cần tìm một kiệt tác trong giới giày IC thì mình sẽ không ngần ngại dành vị trí đầu tiên cho: Mizuno Morelia Sala Japan IN.

Được sản xuất bởi những nghệ nhân người Nhật Bản, vì thế, chất lượng cũng như độ hoàn thiện sản phẩm của Mizuno Morelia Sala Japan IN đều nằm ở mức tuyệt hảo!

Trước hết, hãy cùng nói sơ qua về phần upper. Upper của Morelia Japan IN được chia làm 2 phần rõ rệt:

Phần đầu mũi được bọc da lộn giúp tăng thêm uy lực cho những cú chích mũi của anh em. Bên cạnh đó, nó còn giúp làm tăng độ bền cho đôi giày, hạn chế tình trạng hở mũi thường xảy ra ở những mẫu giày có upper da tự nhiên. 

Phần còn lại là da Kangaroo siêu mềm và đàn hồi được khâu chắc chắn giúp giữ form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian chơi bóng.

Phải công nhận rằng điểm ăn tiền của đôi giày này khiến anh em không ngần ngại móc hầu bao gần 4 củ để sở hữu em nó nằm ở phần upper da Kangaroo. Hiếm có đôi giày dành cho sân 5 nào có thể sở hữu được một phần upper mềm mại và đàn hồi như em nó đến thế!

Hai bên thân giày làm từ chất liệu da tổng hợp. Logo Runbird màu đen với phần đuôi viền đỏ của nhà Mizuno được đặt ở hai bên thân giày này góp phần tôn thêm nét sang trọng cho đôi giày.

Phần lưỡi gà rời được làm dày hơn giúp tăng độ êm ái cho những pha đỡ bóng bằng mu bàn chân của anh em.

Bộ đệm của Morelia Japan không được hãng công bố, nhưng theo mình là chất liệu EVA thông thường. Tuy nhiên, bộ đệm này vẫn đảm bảo được độ êm ái và đàn hồi để anh em có thể thi đấu thoải mái trên các mặt sân cứng như sân sàn hay sân cỏ nhân tạo mà không phải lo về vấn đề đau mỏi gót chân.

Cuối cùng sẽ là phần đế ngoài làm từ cao su cao cấp với các đường vân hình dạng khác nhau giúp bám sân tốt hơn. Điểm cộng lớn nhất của phần đế này chính là chúng được làm mỏng và thấp, sẽ giúp anh em có cảm giác tốt hơn trong các pha xử lý bóng bằng gầm giày như đỡ gầm hay vê gầm.

Xem qua Giày đá banh Mizuno Morelia Sala Japan IN tại đây.

Giày đá banh Asics Destaque FF 2

Bên cạnh Mizuno Morelia Japan, top 5 ngày hôm nay của chúng ta sẽ có thêm sự góp mặt của một mẫu giày nữa đến từ xứ sở Hoa Anh Đào là Asics Destaque FF2. Các mẫu giày đá banh của hãng Asics có lẽ sẽ không còn quá xa lạ đối với chúng ta, khi đây là đôi giày được yêu thích nhất của nhiều anh em chơi bóng đá phủi nhờ những trải nghiệm tuyệt vời mà em nó mang lại.

Tương tự như Morelia Japan, upper của Asics Destaque FF2 cũng được chia thành 2 phần: Phần đầu mũi được bọc da lộn giúp tăng độ bền. Và phần thứ hai là lớp da Kangaroo mềm mại giúp anh em có được cảm giác bóng thật chân nhất có thể. Bên cạnh đó, hãng thể thao Nhật Bản còn cẩn thận bọc một miếng nhựa cứng ở phần mũi giày giúp bảo vệ mũi chân cũng như hỗ trợ tối đa các pha ra chân bằng mũi giày của anh em.

Lưỡi gà được làm từ chất liệu vải lưới siêu mỏng và mềm mại. Bằng cách làm lưỡi gà mỏng đi như vậy sẽ không gây cản trở quá nhiều đến quá trình di chuyển trong trận của anh em. 

Bề mặt lót giày được hãng làm nhám giúp tăng độ chống trượt, hạn chế sự xê dịch bàn chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.

Bộ đệm Flyte Foam với độ đàn hồi cao sẽ giúp tạo nên sự êm ái trong từng pha di chuyển. 

Cuối cùng là phần đế ngoài làm từ cao su cao cấp được thiết kế dày và cứng sẽ tạo được độ đầm chân trong những pha đỡ bước một bằng gầm của anh em.

Xem qua Giày đá banh Asics Destaque FF 2 tại đây.

Giày đá banh Desporte Sao Luis KI Pro I

Desporte Sao Luis KI Pro I sẽ là mẫu giày cuối cùng có upper làm từ da Kangaroo góp mặt trong top 5 ngày hôm nay.

Thiết kế của những đôi giày đến từ hãng Desporte nhiều lúc làm chúng ta có lầm tưởng rằng chúng hơi nặng nề so với các mẫu giày khác. Nhưng tin mình đi. Với những đặc điểm riêng nổi bật của mình, Sao Luis KI Pro I hoàn toàn xứng đáng để trở thành một đôi giày nên có trong tủ giày của anh em đấy!

Phần upper từ da Kangaroo cao cấp với độ đàn hồi và mềm mại cao, mang lại cảm giác thật chân tối đa trong từng pha xử lý bóng của anh em. So với 2 mẫu giày có upper da Kangaroo phía trên thì mình đánh giá phần da có chút gì đó cứng cáp và “lì lợm” hơn. Vì thế, nếu anh em thường xuyên chơi ở những vị trí yêu cầu tranh chấp bóng hay va chạm nhiều như fixo hay thủ môn thì Sao Luis KI Pro I sẽ là đôi giày tuyệt vời dành cho anh em. Hai bên thân giày làm từ vải lưới hỗ trợ tản nhiệt cho bàn chân khi chơi bóng ở cường độ cao, đồng thời giúp giữ form giày.

Phía bên trong, bề mặt lớp lót giày được làm từ chất liệu da lộn tổng hợp kèm thêm lớp đệm sẽ giúp hạn chế tình trạng xê dịch chân trong giày.

Còn về phần gót. Lớp lót gót này được làm từ da tổng hợp tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái, không gây xước gót khi mang.

Bộ đệm giữa NanNex® với chất liệu silicon siêu êm ái giúp giảm thiểu tác động lên gót chân khi chơi bóng tại các mặt sân cứng như sân sàn, sân 5 cỏ nhân tạo. Đặc biệt hơn nữa là chất liệu này vẫn sẽ giữ được tính năng của nó cũng như không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết sau một thời gian sử dụng.

Tương tự như Asics Destaque FF2, Sao Luis Pro có phần đế ngoài được làm dày và cứng.

Trong số 3 mẫu mình vừa đề cập, theo đánh giá của riêng mình, Sao Luis Pro là mẫu giày sẽ đem lại cảm giác chích mũi tốt nhất. Bởi phần mũi không chỉ được thiết kế vểnh lên cao hơn các dòng giày khác, mà còn được làm dày và cứng giúp thực hiện động tác chích mũi đúng kỹ thuật hơn. Để khi người mang chuẩn bị vào tư thế thực hiện động tác chích mũi sẽ có được cảm giác và kỹ thuật chích tốt nhất. Và khi kỹ thuật chích đã được thực hiện tốt thì anh em có thể dễ dàng tạo ra được những cú sút chính xác và đầy uy lực.

Xem qua Giày đá banh Desporte Sao Luis KI Pro I tại đây.

Giày đá banh adidas Top Sala

Top Sala từ lâu đã được xem là một trong những đôi giày đế IC quốc dân bởi cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng cùng form giày phù hợp mọi loại chân mà em nó mang lại. Nhưng trên hết là giá cả thì vô cùng hợp lý!

Upper của Top Sala được làm từ chất liệu da nhân tạo, kết hợp với các đường khâu tinh xảo giúp giữ hình dáng cho upper không bị thay đổi sau thời gian dài chơi bóng. Tuy đây là upper da nhân tạo nhưng anh em vẫn có thể cảm nhận được sự mềm mại, đàn hồi thường thấy trên các dòng giày da thật. Ngoài ra, mình còn đặc biệt chú ý tới phần khung nhựa bao xung quanh mũi giày. Nhà sản xuất đến từ nước Đức đã rất tinh tế khi thiết kế phần khung nhựa này nhằm giúp giảm thiểu tác động lên các đầu ngón chân của người chơi khi thực hiện các cú chích mũi.

Hai bên thân giày được làm từ chất liệu vải lưới. Ngoài việc giúp giảm đáng kể trọng lượng của đôi giày thì nó còn có 1 tác dụng khác nữa làm thoáng khí cho đôi bàn chân của anh em khi chơi bóng với cường độ cao.

Phần lưỡi gà cùng chất liệu vải lưới được thiết kế rời nhằm giúp anh em có thể xỏ chân vào một cách dễ dàng hơn.

Lớp lót gót được làm từ vải lưới mềm không gây ra tình trạng tức gót chân. Tuy nhiên, do phần lót gót này được làm khá mềm và trơn, nên nếu mang một đôi vớ dệt kim, anh em có thể gặp tình trạng hơi tuột gót khi di chuyển nhiều trong trận. Vì thế, lời khuyên tốt nhất của chúng mình khi mang Top Sala là anh em nên mang một đôi vớ chống trượt với các hạt cao su tràn lên phần gót để hạn chế tình trạng tuột gót một cách tốt nhất nhé!

Bộ đệm Adiprene trứ danh trên các đôi giày chạy bộ cũng được adidas thêm vào ở phần gót giày, nhằm giảm thiểu tác động lên đầu gối của anh em khi chơi trên các mặt sân cứng như sân futsal, sân 5… cũng như tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho bàn chân.

Phần đế cao su được thiết kế mỏng và thấp sẽ giúp tạo nên sự thanh thoát trong những pha vê bóng gầm giày của anh em.

Xem qua Giày đá banh adidas Top Sala tại đây.

Giày đá banh Joma Regate Rebound

Trong top 5 ngày hôm nay, Regate Rebound có lẽ là mẫu giày mang lại cho mình nhiều sự phấn khích nhất khi mang trên chân. Bởi upper và bộ đệm có phần khác so với những mẫu giày còn lại.

Khác với 4 mẫu giày trước có upper làm từ da tự nhiên hoặc da nhân tạo, upper của Regate Rebound là sự tổng hợp giữa 2 chất liệu sợi microfiber và nylon được phủ một lớp nhựa TPU. Lớp upper này cực kỳ mỏng và nhẹ. Do đó, cảm giác bóng mà Regate Rebound mang lại cũng khác hơn - gần giống như việc anh em dùng chân trần để tiếp xúc bóng vậy. Bên cạnh cảm giác bóng mà nó mang lại thì chất liệu này cũng sẽ giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng của đôi giày. Đây sẽ là mẫu giày phù hợp với anh em cần di chuyển nhiều, lên công về thủ liên tục trong trận đấu như Ala.

Lưỡi gà rời làm từ chất liệu vải lưới. Ngoài ra, phần lưỡi gà này cũng được làm dày hơn giúp tăng độ êm trong những pha đỡ bóng bước một bằng mu bàn chân của anh em.

Lớp lót gót được làm cùng chất liệu với lưỡi gà nhưng mỏng hơn sẽ giúp mang lại cảm giác ôm chân vừa vặn, thoải mái cho người mang.

Điểm ăn tiền lớn nhất của đôi giày này nằm ở bộ đệm Rebound siêu êm và đàn hồi của em nó. Rebound thật chất là một bộ đệm làm từ chất liệu phylon với mật độ dày, sẽ giúp làm giảm phản lực lên phần gót chân cũng như các khớp gối của anh em khi chơi trên các bề mặt sân cứng như sân sàn hay sân cỏ nhân tạo, từ đó hạn chế tối đa các chấn thương có thể gặp phải.

Đế ngoài làm từ chất liệu cao su cao cấp và được trang bị hệ thống Flexo - một loại công nghệ bao gồm các đường rãnh uốn trải dài phần gót tới mũi chân, hỗ trợ khả năng bám sân và xoay trở tối đa.

Xem qua Giày đá banh Joma Regate Rebound tại đây.

Và đó cũng là top 5 đôi giày đá banh đế IC hot nhất tại Thanh Hùng Futsal trong năm 2021.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article