Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Trent Alexander-Arnold chính thức gia nhập adidas

07/01/2024

Kết thúc quãng thời gian gắn bó cùng Under Armour và “yêu lại người cũ”, Trent Alexander-Arnold đã chính thức đầu quân về adidas sau hơn 4 năm chia tay hãng thể thao nước Đức. Và ngôi sao thuộc biên chế Liverpool sẽ là đại diện của thế hệ Predator mới sắp tới đây. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về sự gia nhập adidas đầy bất ngờ của Trent Alexander-Arnold nhé!

Trong vài năm trở lại đây, Trent Alexander-Arnold gần như là đại diện “world class” duy nhất của Under Armour. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều đó thông qua những phối màu và bộ sưu tập riêng mà hãng thể thao nước Mỹ liên tiếp dành cho ngôi sao thuộc biên chế Liverpool. Nhưng cuộc vui nào cũng sẽ đến hồi kết, khi mà trong trận đấu với Manchester City, Alexander-Arnold đã có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 khi mang trên chân phối màu đặc biệt của thế hệ Predator tiếp theo thuộc adidas. Đôi giày Predator này chính là bằng chứng rõ ràng nhất về việc tuyển thủ người Anh đã chính thức quay trở lại nhà Ba Sọc - thương hiệu đã đồng hành cùng anh trong suốt quãng thời gian chơi cho đội trẻ. 

Chia sẻ về sự trở lại này, Trent cho hay: “Tôi đã luôn ngưỡng mộ thương hiệu adidas từ ngày còn nhỏ, và đặc biệt là silo Predator. Tôi rất vui khi được trở thành một phần trong danh sách dài những huyền thoại đã từng mang chúng. Tôi rất mong chờ chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình khi gắn bó cùng thương hiệu đại diện cho những giá trị mà tôi theo đuổi cả trong và ngoài sân cỏ”.

Như vậy, Alexander-Arnold đã chính thức gia nhập đội hình dàn hảo thủ đại diện cho adidas Predator, với người dẫn đầu là Jude Bellingham. Và thông qua họ, chúng ta đã có được những cái nhìn khái quát nhất về thế hệ tiếp theo của dòng giày đá banh Predator huyền thoại này, với sự trở lại của chiếc lưỡi gà gập rời cổ điển. Phần lớn đều sử dụng phiên bản prototype trong các buổi tập với phối màu trắng nguyên chất nhằm che giấu đi những công nghệ mới của thế hệ này. Thế nhưng, Trent lại là người đầu tiên xuất hiện cùng 1 phiên bản Predator 2024 hoàn chỉnh trong 1 trận đấu chính thức, với gam màu trắng chủ đạo, kết hợp cùng chiếc lưỡi gà gập rời và logo Ba Sọc màu đỏ nổi bật.

Liệu đây có phải là phối màu đặc biệt dành cho số 66 của Liverpool hay không thì chúng ta vẫn còn phải xem xét. Mặc dù phối màu này có những màu sắc khá tương đồng với câu lạc bộ chủ quản của anh, bao gồm sắc trắng và đỏ. Cho đến nay, vẫn chưa thấy cầu thủ nào khác trên chân phối màu này, ngoài Jude Bellingham hiện đang sử dụng phiên bản Predator 2024 mới với phối màu đen đỏ cổ điển - với nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chính thức được ra mắt trong thời gian gần. 

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article