Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas Predator Accuracy “Own Your Football” - Một thế hệ hoàn toàn mới của silo Predator huyền thoại

03/04/2023

Đã được thấy trên chân của các ngôi sao trong những tuần vừa qua, adidas Predator Accuracy giờ đây đã chính thức được phát hành. Là tâm điểm của bộ sưu tập “Own Your Football” hoàn toàn mới, Predator Accuracy sẽ đồng hành cùng những X Speedportal và Copa Pure trong phối màu đen hồng bắt mắt. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản giày đá banh Predator Accuracy “Own Your Football” mới nhất đến từ nhà Ba Sọc nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh adidas Predator Accuracy “Own Your Football” - Core Black/White/Team Shock Pink

adidas đã kích thích sự tò mò của các fan đối với thế hệ mới nhất của dòng giày Predator bằng cách nào? Đơn giản là bằng cách đón chào năm 2023 với một phiên bản remake của mẫu giày Predator Precision nổi đình nổi đám một thời trong phối màu “Ftwr White/Core Black/Team Shock Pink” (Trắng/Đen/Hồng). Và giờ đây, sau “món khai vị” đó, chúng ta đã có “món chính” với sự ra mắt của Predator Accuracy - thế hệ mới nhất của dòng giày Predator huyền thoại. Từ bỏ thiết kế có phần khá cồng kềnh và thô cứng của Edge, Accuracy nay đã xuất hiện với kiểu dáng cổ điển và truyền thống hơn - những yếu tố khiến Predator vẫn được yêu thích tới tận ngày hôm nay.

Mẫu giày đá banh adidas Predator Accuracy “Own Your Football” có phối màu chính thức là “Core Black/White/Team Shock Pink” (Đen/Trắng/Hồng), tạo sự liên kết với phiên bản Precision được ra mắt trước đó.

Các ngôi sao đang trên chân dòng giày Predator Accuracy mới này có thể kể đến như Pedri, Jude Bellingham, David Alaba, Emiliano Martinez….

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas Predator Accuracy “Own Your Football” - Core Black/White/Team Shock Pink

Với định hướng tập trung vào sự chính xác và ổn định trong lối chơi, Predator Accuracy được thiết kế dành riêng cho các cầu thủ tấn công trên sân. Điểm thay đổi lớn nhất trên Accuracy mới này chính là thiết kế đã được thay đổi đáng kể so với Predator Edge để hướng tới vẻ ngoài giống với Freak và Mutator trước đây hơn.

Sự thay đổi dễ nhận biết nhất chính là lớp upper HybridTouch mới và các vân cao su High Definition Grip được đặt ở những vị trí tiếp xúc bóng chủ yếu. Đơn giản hơn nhưng lại không kém phần hiệu quả! Cấu trúc upper nay đã được làm nhẹ đi đáng kể và cũng mang lại cảm giác ôm chân vừa vặn hơn.

Thêm một điểm thay đổi đáng chú ý khác chính là phần cổ giày làm từ chất liệu sợi dệt Primeknit đã được thiết kế rộng hơn trước, giúp cho việc xỏ giày trở nên dễ dàng hơn

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là bộ khung Facet Frame trên phần đế giày sẽ góp phần mang lại sự ổn định và tăng cường độ bám cho những pha di chuyển trong phạm vi hẹp. Bên cạnh đó, phần khung này còn được gắn thêm một miếng đệm ở phần đế trước giúp phân bổ trọng lượng về phía trước của giày, tối ưu hóa việc truyền lực vào quả bóng khi sút.

Lời kết: Cùng với Copa Pure, Predator Accuracy là những thế hệ tiếp theo được nhà Ba Sọc trình làng trong giai đoạn đầu năm 2023. Với những cải tiến đáng kể trên thế hệ mới này, Predator Accuracy sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những cầu thủ với lối chơi sử dụng kỹ thuật, kiểm soát bóng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article