Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas “Speed Legacy Pack” - sự trở lại của những huyền thoại

03/09/2022

Trong nỗ lực tái hiện lại một phần di sản lịch sử không thể quên của thế giới bóng đá, vừa qua, adidas đã cho ra mắt “Speed Legacy Pack”. Đây là bộ sưu tập bao gồm hai mẫu giày đá banh “Battle Pack”  F50 Adizero IV từ năm 2014 và phiên bản da thật của đôi giày này. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập adidas “Speed Legacy Pack” lần này nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh adidas “Speed Legacy Pack”

Đầu năm nay, adidas đã trình làng phiên bản giới hạn “Prepare for battle” X Speedflow thửa riêng cho Mohamed Salah. Đây là phối màu được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập nổi tiếng một thời “Battle Pack” năm 2014 - bộ sưu tập được các cầu thủ mang trên chân tại kỳ World Cup 2014 trên đất Brazil.

Và nhằm kỷ niệm 8 năm kể từ ngày ra mắt của “Battle Pack”, nhà Ba Sọc đã quyết định tái hiện lại siêu phẩm một thời của họ thông qua bộ sưu tập mới nhất của hãng - “Speed Legacy Pack”.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh adidas “Speed Legacy Pack”

“Speed Legacy Pack” là bộ sưu tập bao gồm hai mẫu giày đá banh “Battle Pack” F50 Adizero IV và phiên bản da thật của đôi giày này.

Đầu tiên là mẫu giày “Battle Pack” F50 Adizero IV siêu nhẹ với phần upper da tổng hợp HybridTouch. Phối màu của đôi giày này được lấy trực tiếp và không có gì thay đổi so với BST World Cup 2014. Ở phần gót giày còn xuất hiện con số 14 - thể hiện cho năm ra mắt của BST này: 2014.

Đi cùng với đó là phiên bản da thật của F50 Adizero IV, thay thế phần upper da tổng hợp với chất liệu da thật nhằm mang đến cảm giác “vượt thời gian” cho đôi giày. Các hoạ tiết tương tự như trên bản upper da tổng hợp vẫn xuất hiện trên mẫu giày này, khác một điểm là chúng được in nổi trên bề mặt da thật. Phối màu chính thức của mẫu giày adidas F50 Adizero IV là “White/White/Silver Metallic” (Trắng/Xám bạc), với trắng là gam màu chủ đạo, kết hợp với các mảng xám bạc trên phần logo 3 sọc và bộ đế ngoài.

Điểm nhấn trên 2 mẫu giày lần này còn nằm ở bộ đế ngoài của chúng. Để có thể chịu được nhịp độ khắc nghiệt của các trận đấu hiện đại, chúng đã được trang bị bộ đế ngoài của X Speedflow - khung Carbitex Speedframe siêu nhẹ.

Mẫu giày F50 Adizero IV sẽ được mang bởi những Timo Werner, Alexander Isak, Diego Lainez, Ashley Lawrence, Jeni Hermoso, Alisha Lehmann và Mary Fowler. Trong khi đó, phiên bản da thật sẽ được thấy trên chân của các ngôi sao Joao Felix, Georginio Wijnaldum, Dani Olmo và Alessia Russo.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article