Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas X Speedportal “L10NEL M35SI” - Phiên bản signature mới nhất của Lionel Messi

03/04/2023

adidas đã chính thức trình làng “L10NEL M35SI”, phiên bản X Speedportal mới nhất dành riêng cho ngôi sao Lionel Messi và đây còn là phiên bản signature đầu tiên kể từ ngày anh giành chức vô địch World Cup. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh X Speedportal “L10NEL M35SI” mới dành riêng cho The GOAT Messi lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh adidas X Speedportal “L10NEL M35SI”

Trong thời gian đầu sự nghiệp của mình, chúng ta sẽ thường xuyên bắt gặp Lionel Messi trên chân những đôi giày đá banh của Nike, tương tự như người đồng đội và thần tượng của anh - Ronaldinho. Tuy vậy, một trong những bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của Messi có lẽ là vào năm 2006, thời điểm mà siêu sao người Argentina bắt đầu đồng hành cùng adidas. Từ đó, Messi đã không ngừng thổi vào quả bóng những ma thuật diệu kỳ của mình thông qua những đôi giày của nhà Ba Sọc, đặc biệt là thông qua những đôi giày thửa riêng cho anh.

Mới đây, adidas đã cho ra mắt mẫu giày X Speedportal “L10NEL M35SI” nhằm kỷ niệm 35 ngày ra đời của một trong những số 10 vĩ đại nhất lịch sử thế giới bóng đá. Đây cũng là phiên bản signature mới nhất dành riêng cho tiền đạo thuộc biên chế PSG và cũng là phiên bản đầu tiên kể từ khi Messi chính thức đăng quang World Cup.  

Tiếp nối X Speedportal “Leyenda” đã được Messi mang trong chuyến hành trình vô địch World Cup, X Speedportal “L10NEL M35SI” có thiết kế được lấy cảm hứng từ các đôi giày signature của Messi trước đây, nghĩa là chúng là sự tổng hoà về mặt thiết kế của những đôi giày dành riêng cho cựu tiền đạo Barcelona trong suốt những năm qua.

Mẫu giày đá banh adidas X Speedportal “L10NEL M35SI” xuất hiện nổi bật trong phối màu chính thức "Team Solar Orange/Silver Met./Core Black" (Cam/Bạc/Đen). Cam là gam màu chủ đạo, kết hợp với các hoạ tiết bắt mắt xuyên suốt thân giày, tạo nên một vẻ ngoài độc đáo cho đôi giày.  

Chúng ta đã được thấy Messi trên chân phiên bản signature mới nhất này trong những tuần qua. Nhưng giờ đây, chúng đã chính thức được ra mắt, cho chúng ta những góc nhìn cận cảnh hơn về đôi giày mới này, cũng như cách đặt tên thông minh kết hợp giữa số áo, số tuổi và tên của Messi.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas X Speedportal “L10NEL M35SI”

Mẫu giày đá banh adidas X Speedportal.1 được thiết kế cho lối chơi tốc độ nhờ sự ổn định tuyệt đối và khả năng ôm chân.

Lớp lót gót silicon giúp tăng cường độ ôm chân và ngăn chặn tình trạng trượt gót.

Đế ngoài Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ cho phép truyền lực hiệu quả hơn khi tăng tốc và chạy nước rút.

Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

Ở khu vực đế trước đã được thêm vào hai đinh để tối đa hoá gia tốc trên đường thẳng.

Cấu trúc TPU giúp cố định phần upper từ bên trong.

Cổ giày được làm từ sợi dệt Primeknit mang lại cảm giác vừa vặn chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article