Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Air Zoom Mercurial KM - phiên bản thửa riêng mới nhất dành cho Mbappe

17/09/2022

Lần đầu tiên, Nike trình làng phiên bản đặc biệt của Air Zoom Mercurial. Và cầu thủ nhận được vinh dự này không ai khác ngoài Kylian Mbappe - người được mặc định sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất của Nike sau thời kỳ của Cristiano Ronaldo. Thiết kế mới lần này chính là phiên bản thửa riêng thứ 5 của nhà Swoosh dành tặng cho siêu sao thuộc biên chế Paris Saint Germain, được lấy cảm hứng từ Jordan 7 và âm nhạc đại chúng châu Phi của người Paris. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh Air Zoom Mercurial KM vô cùng độc đáo này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial KM

Kylian Mbappe từ lâu đã được mặc định sẽ trở thành người dẫn đầu của Nike Football trong tương lai gần. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi siêu sao PSG luôn thường xuyên nhận được những đặc quyền riêng từ nhà Swoosh, bao gồm những phiên bản “có một không hai” dành riêng cho anh. Mới đây nhất, Mbappe đã có vinh dự trở thành cầu thủ đầu tiên nhận được phiên bản thửa riêng của Air Zoom Mercurial và đây cũng mới chỉ là phiên bản thứ năm của dòng giày này. Thêm một sự trùng hợp ngẫu nhiên rằng mẫu giày Air Zoom Mercurial KM lần này cũng là phiên bản thửa riêng thứ năm mà Mbappe nhận được từ Nike, tiếp nối phiên bản gần đây nhất là “Mbappe Flames”.   

Phối màu chính thức của mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial KM lần này là "Dark Beetroot / University Blue / Metallic Vivid Gold" (Đỏ củ dền/Xanh dương/Vàng kim), với đỏ củ dền là gam màu chủ đạo, được làm nổi bật bằng những sắc màu xanh dương trên phần đế ngoài và vàng trên logo Swoosh.

Trên phần cổ giày là logo nhỏ “KM” tượng trưng cho tên tiền đạo đội tuyển Pháp. Bên cạnh đó, logo “AIR” ở phần má trong cũng trông cực kỳ bắt mắt trong sắc màu vàng kim.

Mbappe đã mang trên chân phiên bản Superfly 9 trong những trận đấu gần đây. Nhưng khác với những phiên bản trước đây, khi lần này, Nike cũng đã tung ra phiên bản Vapor 15 dành cho những tín đồ ưa chuộng các đôi giày cổ thấp.  

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial KM

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ mới chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article