Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Phantom “Barna” - tình yêu bóng đá của thành phố Barcelona!

16/03/2024

Lấy cảm hứng từ thành phố Barcelona và tình yêu bóng đá của người dân nơi đây, Nike vừa qua đã chính thức trình làng Phantom “Barna”. Đây là bộ sưu tập sẽ mang đến những mẫu giày đá bóng Phantom GX 2 và Luna 2 trong gam màu trắng, kết hợp với các hoạ tiết graffiti bắt mắt nhằm tôn vinh nghệ thuật đường phố và kiến trúc của thành phố này. 

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày bóng đá Phantom “Barna” mới nhất đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng Nike Phantom “Barna”

Mặc dù đây có thể là giai đoạn “dầu sôi lửa bỏng” giữa Nike và FC Barcelona, khi mà những tin đồn về việc hợp-tan của cả hai liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo trong thời gian gần đây. Thế nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến dự định của nhà Swoosh trong việc tôn vinh mối quan hệ đặc biệt với  thủ phủ xứ Catalunya, khi vừa qua, hãng thể thao nước Mỹ đã ra mắt bộ sưu tập đặc biệt Phantom “Barna” - tên viết tắt được chấp nhận rộng rãi của thành phố Barcelona (BARceloNA). Đây là một bản phát hành dành riêng cho silo Phantom (chỉ với sự xuất hiện của Phantom GX 2 và Phantom Luna 2), tương tự như những bộ sưu tập “Thunder Pack”“Vortex Pack” trước đây. Bên cạnh đó, bộ sưu tập “Barna” lần này cũng sẽ mang đến một phối màu mới của dòng giày đá bóng Futsal Street Gato. 

Mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX 2 và Luna 2 “Barna” xuất hiện trong phối màu chính thức “Phantom/Lt Zitron”. Thiết kế của “Barna” sở hữu gam màu chủ đạo trắng, kết hợp với các họa tiết graffiti đặc sắc trên phần gót và đế giày, nhằm tôn vinh nghệ thuật đường phố và kiến trúc của Barcelona. 

Sau những cập nhật gần đây, sự khác biệt duy nhất giữa Phantom Luna 2 và Phantom GX 2 chỉ nằm ở phần cổ giày dynamic fit collar. Cả hai đều sở hữu upper Gripknit và đế ngoài Cyclone 360, khiến chúng chỉ có thể được phân biệt thông qua phần cổ giày. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX 2 & Luna 2 “Barna” - Phantom/Lt Zitron

Chơi bóng với sức mạnh và sự chính xác tuyệt đối cùng mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX 2 và Luna 2 “Barna”. Được thiết kế cho các ngôi sao hàng đầu ở vị trí tấn công như Kevin De Bruyne, Erling Haaland, Rodrygo, Phil Foden….Phantom GX 2 và Lunar 2 “Vortex Pack” với những cải tiến đặc biệt sẽ giúp bạn phát huy toàn bộ khả năng tốt nhất của bản thân trên sân cỏ! 

Upper của silo Phantom lần này vẫn sử dụng chất liệu sợi dệt Gripknit. Gripknit là sự kết hợp của các loại sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt. Kết quả mang lại là khả năng tương tác hoàn hảo với quả bóng - cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Trên bề mặt upper được trang bị công nghệ Strike Zone bao gồm các vòng tròn được in dập nổi ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu (được nghiên cứu thông qua các cuộc khảo sát với cầu thủ) giúp tăng thêm độ xoáy cho những cú phất bóng và cứa lòng - một yếu tố mà các tiền vệ và tiền đạo chắc chắn không thể bỏ qua!

Công nghệ Asym Fit đó được kết hợp với hệ thống dây bất đối xứng, mang lại diện tích tiếp xúc bóng lớn hơn khi rê bóng, chuyền bóng và sút. Hệ thống dây được định vị lại cho phép tăng khả năng điều chỉnh giữa bàn chân để phù hợp với người mang có vòm bàn chân phẳng hơn hoặc cao hơn. 

Về phần đế ngoài, Phantom GX 2 và Luna 2 sử dụng công nghệ đế Cyclone 360 với bố cục đinh theo hình tròn độc đáo sẽ giúp người chơi di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn trong phạm vi không gian hẹp. Thiết kế đế mới lần này sẽ giúp giảm đáng kể lực ma sát quay, đồng thời mang đến trải nghiệm bám sân tốt hơn mà không bị quá gắt.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article