Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Ultra Ultimate “CP” - phiên bản thửa riêng đầu tiên dành cho Captain America

09/10/2022

Trước thềm World Cup vào cuối năm nay, nơi mà đội tuyển Mỹ được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện lớn sau 8 năm vắng bóng, PUMA đã mang đến cho ngôi sao mới của họ Christian Pulisic bộ sưu tập thửa riêng đầu tiên. Bộ sưu tập mới này còn bao gồm cả phiên bản signature Ultra Ultimate đầu tiên dành cho “Captain America”. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “CP” hoàn toàn mới này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “CP”

Khi một cầu thủ nhận được phiên bản giày signature cho riêng mình, đó luôn được xem là một vinh dự lớn đối với bản thân họ, vì không phải ai cũng có cơ hội được sở hữu chúng. Giờ đây, danh sách những cầu thủ nhận được phiên bản signature cho riêng mình sẽ có thêm cái tên Christian Pulisic - tiền đạo thuộc biên chế Chelsea và đội trưởng đội tuyển Mỹ. Khi vừa qua, PUMA đã dành tặng cho anh bộ sưu tập “CP”, kỷ niệm tròn 1 năm kể từ ngày Pulisic ký hợp đồng chính thức với nhà Báo Đức.

Cần biết là trong quãng thời gian qua, ngoại trừ Neymar thì Pulisic là cầu thủ duy nhất của nhà Báo Đức được nhận bộ sưu tập signature cho riêng mình. Điều này chứng tỏ PUMA đã xem “Captain America” là ngôi sao quan trọng tiếp theo trong những chiến dịch Marketing sắp tới đây của mình. Chúng ta đã có dịp chiêm ngưỡng đôi giày này khi Pulisic mang trên chân trong một buổi tập với ĐTQG, nhưng bây giờ chúng đã được phát hành chính thức. 

Toàn bộ bộ sưu tập, bao gồm cả mẫu giày Ultra Ultimate, sẽ xuất hiện trong phối màu đỏ, trắng và xanh lam, tạo sự tương đồng với quốc kỳ của Mỹ và chúng còn được đính kèm logo “CP” hoàn toàn mới, được thiết kế nên từ sự hợp tác giữa Pulisic và PUMA.

Mẫu giày đá banh Ultra Ultimate “CP” có gam màu chủ đạo trắng, kết hợp với các mảng màu đỏ và xanh lam bổ trợ. Đỏ có thể được nhìn thấy ở khu vực cổ và dây giày, trong khi xanh lam xuất hiện phần lớn ở mặt đế ngoài. Cả hai màu sắc này kết hợp với nhau tạo nên một logo formstripe và những hoạ tiết trang trí nổi bật ở vùng má ngoài. Logo “CP” nói trên được đặt ở khu vực má trong, góp phần hoàn thiện đôi giày. 

Khác với những cầu thủ nhận được phiên bản signature cho riêng mình trước đây, Pulisic sẽ chỉ mang trên chân mẫu giày Ultra Ultimate “CP” trong những trận đấu cho đội tuyển quốc gia.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “CP”

Vì đây là một thế hệ hoàn toàn mới nên mẫu giày PUMA Ultra Ultimate sẽ có những cải tiến rõ rệt về mặt công nghệ.

Phần upper của Ultra Ultimate được làm từ sợi ULTRAWAVE - loại sợi dệt siêu nhẹ có thể co giãn theo 4 hướng, hỗ trợ cho các chuyển động đa phương của người mang.

Bên cạnh đó, với cấu trúc 2D ripstop sẽ góp phần làm cho form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian mang.

Trên bề mặt upper là lớp phủ PWRPRINT giúp hỗ trợ kiểm soát bóng và rê bóng tốc độ cao, đồng thời tăng thêm độ bền cho phần upper.

Cuối cùng là phần đế ngoài SPEEDPLATE siêu nhẹ với thiết kế mật độ kép giúp hỗ trợ khả năng tăng tốc.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article