Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Tiếp tục cuộc chiến bảo vệ môi trường với PUMA “First Mile II Pack”

24/08/2022

Trong thời gian qua, PUMA đã không ngừng đẩy mạnh cuộc chiến chống rác thải nhựa thông qua các bộ sưu tập của mình. Lần này, để nâng cao nhận thức về sự bền vững, hãng thể thao nước Đức tiếp tục liên kết với tổ chức từ thiện First Mile để cho ra mắt bộ sưu tập collab thứ hai trong năm.

Mang tên “First Mile II Pack”, BST lần này sẽ trình làng những Ultra và Future Z trong các phiên bản mới lạ, được làm hoàn toàn từ chai tái chế chuyển từ những bãi phế liệu và bãi biển. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh “First Mile II Pack” mới nhất đến từ nhà Báo lần này nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh PUMA “First Mile II Pack”

“First Mile Pack” đầu tiên được ra mắt vào tháng 2 năm nay và giờ đây, PUMA đã trở lại với bộ sưu tập collab thứ hai. Cả hai mẫu giày trong bộ sưu tập lần này đều được làm từ nhựa tái chế thu thập từ mạng lưới của First Mile, từ đế giày cho đến dây buộc. Động thái này là một phần trong cam kết sẽ không ngừng giảm thiểu tác động đến môi trường và tuân thủ theo quy tắc “Forever Better” (Tạm dịch: “Mãi mãi tốt hơn”) của thương hiệu hàng đầu nước Đức.

PUMA còn hợp tác với First Mile để cho ra mắt bộ sưu tập thời trang đường phố trong nỗ lực thúc đẩy tính bền vững, bảo vệ môi trường. Xa hơn nữa, chúng ta đã nhìn thấy King PUMA “Vegan” được sản xuất lại bằng cách sử dụng 100% nguyên liệu thuần chay. Trong “First Mile II Pack” lần này, PUMA đã chọn kết hợp màu trắng, đỏ và đen với các logo nhà Báo quen thuộc xuất hiện trên phần upper và cổ giày.

Mẫu giày PUMA Ultra và Future Z phiên bản “First Mile II Pack” đã được phát hành với số lượng giới hạn và chắc chắn sẽ nhanh chóng hết hàng nhờ vào phối màu bắt mắt, mang đến phong cách mùa hè cho mùa giải mới. Khi ngày càng có nhiều thương hiệu cam kết hơn trong việc bảo vệ môi trường, bạn có thể mong đợi nhiều dự án tương tự hơn nữa trong tương lai, vì bóng đá đang nỗ lực làm gương cho phần còn lại của ngành thời trang và thể thao.

II. Các công nghệ trên những mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh PUMA “First Mile II Pack”

1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Ultra 1.4 “First Mile II Pack”

Mẫu giày đá banh PUMA Ultra 1.4 phiên bản “First Mile II” có upper làm từ sợi tái chế First Mile siêu nhẹ kết hợp với sợi Carbon và sợi Mono trong suốt.

Bên dưới lớp upper sẽ là hệ thống SPEEDCAGE giúp giữ form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian chơi bóng.

Lớp phủ GripControl Pro giúp làm tăng độ bám bóng, hỗ trợ khả năng kiểm soát và xử lý bóng tốt hơn.

Bộ đế ngoài Pebax speed unit kết hợp với các gai DNA hỗ trợ bứt tốc tốt hơn cho người mang.

2. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.3 “First Mile II Pack”

Được làm từ ít nhất 20% nguyên vật liệu tái chế, mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.3 phiên bản “First Mile II" vẫn sở hữu đầy đủ công nghệ như trên các phối màu trước.

Dải băng FuzionFit ở thế hệ trước đã được cải tiến thành dải băng FuzionFit+ ở phần thân giày giúp ôm trọn bàn chân, mang đến cảm giác chắc chắn hơn.

Đây là sự cải tiến giúp người mang có thể chơi bóng thoải mái nếu muốn bỏ đi phần dây buộc.

Advanced Creator Zones ở vùng đầu mũi giày được chia thành hai phần, bao gồm các hạt nổi 3D nằm ở vùng má ngoài giúp tạo độ xoáy cho bóng, trong khi phần bên trong với các họa tiết được làm mờ và mềm hơn mang đến khả năng kiểm soát bóng tốt hơn trong suốt quá trình chuyền và sút.

Bộ đế ngoài hình chữ Z đặc trưng được trang bị hệ thống PEBA Dynamic Motion siêu nhẹ giúp đem lại sự linh hoạt trong từng bước di chuyển. Bên cạnh đó, các đinh giày cũng được làm mới để tăng hiệu quả bám sân.

Công nghệ Nano Grip trên phần lót giày mang đến sự êm ái và khả năng chống trượt tối ưu, hạn chế tình trạng xê dịch chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article