Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas “Beyond Fast Pack” - BST phá vỡ những giới hạn tốc độ

29/09/2022

Được thiết kế riêng cho những đêm Champions League đầy kịch tính và sôi động, adidas đã cho ra mắt “Beyond Fast Pack”, BST bao gồm 2 mẫu giày đá banh X Speedportal và Predator Edge trong phối màu bạc cầu vồng đẹp mắt. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập “Beyond Fast Pack” mới nhất đến từ nhà Ba Sọc nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh adidas “Beyond Fast Pack”

Trong những buổi tập của Tottenham và ngay cả ở trận đấu với Marseille, chúng ta đã thấy Son Heung Min xuất hiện với đôi giày X Speedportal có phối màu khá lạ lẫm.

adidas đã không để người hâm mộ phải đợi quá lâu nữa khi chính thức trình làng “Beyond Fast Pack”, phối màu mới được lấy cảm hứng từ Champions League cho 2 mẫu giày X Speedportal và Predator Edge.

Cụ thể hơn, thiết kế lần này được lấy cảm hứng từ màu sắc của 2 quả bóng Champions League chính thức, với gam màu chủ đạo bạc được lấy từ quả bóng của nữ và các điểm nhấn đa sắc màu đến từ quả bóng của nam.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh adidas “Beyond Fast Pack”

1. Mẫu giày đá banh adidas X Speedportal “Beyond Fast Pack” -  Silver Metallic/Black/Solar Yellow

Bắt đầu với nhân vật chính của bộ sưu tập lần này - X Speedportal. Phiên bản X Speedportal “Beyond Fast Pack” lần này có phối màu chính thức là “Silver Metallic/Black/Solar Yellow” với bạc là gam màu chủ đạo, kết hợp với các điểm nhấn màu sắc khác nhau trên logo Ba Sọc và phần gót giày, sử dụng màu sắc y hệt với quả bóng C1 của nam. 

Tiếp nối những “Game Data Pack”, “Shadowportal Pack”Messi “Balon Te Adoro” , đây là phối màu thứ 4 dành cho X Speedportal kể từ ngày ra mắt và sẽ được nhìn thấy chủ yếu tại giải đấu Champions League.

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh X Speedportal “Beyond Fast Pack”

Mẫu giày đá banh adidas X Speedportal được thiết kế cho lối chơi tốc độ nhờ sự ổn định tuyệt đối và khả năng ôm chân.

Bao gồm 2 phiên bản “+” (không dây) và “.1” (có dây).

Lớp lót gót silicon giúp tăng cường độ ôm chân và ngăn chặn tình trạng trượt gót.

Đế ngoài Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ cho phép truyền lực hiệu quả hơn khi tăng tốc và chạy nước rút.

Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

Ở khu vực đế trước đã được thêm vào hai đinh để tối đa hoá gia tốc trên đường thẳng.

Cấu trúc TPU giúp cố định phần upper từ bên trong.

Cổ giày được làm từ sợi dệt Primeknit mang lại cảm giác vừa vặn chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

2. Mẫu giày đá banh adidas Predator Edge “Beyond Fast Pack” - Silver/Black/Multicolor

Mẫu giày đá banh adidas Predator Edge “Beyond Fast Pack” có phối màu chính thức là “Silver/Black/Multicolor”. Bạc tiếp tục là gam màu chủ đạo kết hợp với các màu sắc khác nhau trên logo Ba Sọc, phần gót và các vân cao su Zone Skin trên vùng mũi giày.

Cách phối màu trên Predator Edge lần này nói chung và trên logo Ba Sọc nói riêng có phần giống với “Edge of Darkness Pack” được ra mắt đầu năm nay - một nước đi hay của hãng khi không chỉ giữ cho các thiết kế được cập nhật liên tục, mà còn giúp tạo sự liên kết với các bộ sưu tập trước. 

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Predator Edge “Beyond Fast Pack”

Một trong những cải tiến quan trọng về mặt công nghệ lần này trên mẫu giày đá banh adidas Predator Edge chính là Zone Skin - một cải tiến đột phá nhằm hỗ trợ khả năng kiểm soát, tạo độ xoáy và độ bám bóng. Đây là những đường vân cao su được đặt một cách hợp lý thành bốn vùng kiểm soát trên mu bàn chân và khu vực toe box (phần trước của upper, tạo ra không gian phía trên và xung quanh các ngón chân) để tối ưu hoá khả năng kiểm soát bóng.

Và sự đổi mới không chỉ nằm trên những đường vân cao su Zone Skin được lấy cảm hứng từ Lethal Zones. Bộ khung Facet Frame mới được phát triển trên phần đế giày sẽ góp phần mang lại sự ổn định và tăng cường độ bám cho những pha di chuyển trong phạm vi hẹp. Bên cạnh đó, phần khung này còn được gắn thêm một miếng đệm ở phần đế trước giúp phân bổ trọng lượng về phía trước của giày, tối ưu hóa việc truyền lực vào quả bóng khi sút.

Điểm nhấn cuối cùng trên đôi giày là cấu trúc cổ giày Face Fit - đây là loại cổ giày hai mảnh làm từ chất liệu Primeknit, được thiết kế nhằm tạo ra sự thoải mái, dễ dàng xỏ chân nhưng vẫn giữ được độ ôm chân tối đa khi mang.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article